สวัสดีค่ะ คุณ OhmPhung น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชนที่แจ้งเข้ามามียอด 2,398.11 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Artnuttanun รับเรื่องดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Artit2014 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้ว ระบบจะมีการล็อคนะคะ ขอรบกวนชำระยอด เดือน 8 จำนวน 906.29 บาท ครบกหนดชำระวันที่ 25/9/2020 เข้ามาก่อนนะคะ และแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณพร้อมนัดชำระเดือน 9 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัวติดต่อคุณ ฝนนนนนนนนน  รับเรื่องประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@ธณกร สามารถเปลี่ยนแพ็กเองได้ง่ายผ่านดีแทค แอป นะคะ ลองดูวิธีที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการคุณ@ธณกร สามารถชมรายละเอียดและเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่นี่หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Khim178 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Tarn-Suchanan ประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @tanunw   กรณีเปิดจดทะเบียนในนามนิติบุคคล กรรมการผู้มีอำนาจมาดำเนินการด้วยหรือไม่คะ หรือ มอบอำนาจให้บุคคลอื่นมาดำเนินการแทน รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @boriphat ปัจจุบันมียอด ( 2 เดือน รวม 3,967 บาท  ) แนะนำ ขำระยอด เดือน 6 จำนวน 1,267.94 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และจะสามารถเพิ่มวงเงินในการใช้งานได้ค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกรายเดือนดีเเทคเพราะติดเนทบ้านไว้ใช้งาน ยกเลิกให้ด้วยค่ะ09493672390835931569
Jumjumjum | Regular Viewers
0
0
ระบบจะยืดระยะเวลาการชำระให้อัตโนมัตินะคะ แนะนำคุณ Arpharat ชำระยอดภายใน 16/11/2020 ได้เลยเพื่อป้องกันการถูกระงับสัญญาณค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ 099098xxxx พร้อมกับรับเรื่องเปลี่ยนแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เพิ่มเติมแล้ว แพ็กเกจมีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 15/11/2020 นะคะและแนะนำปรับเพิ่มวงเงินค่าโทรด้วยตัวเองได้ดังนี้ค่ะ >> กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 300 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*300# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
งั้นเลื่อนไปอีก 16 วันก็ได้คะ
Arpharat | New here
0
3
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนค่ะ เนื่องจากค่าเน็ตเพิ่มขึ้นสูงทุกเดือน จึงต้องการยกเลิอกเน็ตรายเดือนของดีแทคค่ะ   เบอร์ 099-098xxxx
0990981576 | Regular Viewers
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Park_b แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้านุชชี่ได้ประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเลขบัตรประชาชน พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน เนื่องจากเป็นข้อมูลส่วนตัวรบกวนแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094293xxxx บิล 09/2020 ยอด 689.08 บาท ครบชำระวันที่ 02/11/2020 นะคะ ซึ่งจะสามารถเลื่อนได้ 16 วันนับจากวันที่ครบกำหนดชำระค่ะ แต่จะไม่ถึงวันที่ 28/11/2020 นะคะ ต้องขออภัยด้วยค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Daaaaaa แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 080240xxxx พบว่ามีข้อมูลการชำระยอดและทางเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว จึงรบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด