ผมซื้อไอเท่มในเกมส์ไม่ได้ผมใช้ซิมรายเดือน
Than1309 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
​@yontakatec จากที่แจ้ง น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
กรณีคุณ ​@FewJer ต้องการเปลี่ยนวันที่ตัดรอบบิล ปกติ ตัดวันที่ 4 อยากให้ตัดรอบ ช่วงวันที่ 30 ของทุกเดือน น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามา inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6694919xxxx ที่คุณ ​@Mamieeeeee26 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการตั้งวงเงินการใช้งานต่อเดือนเอาไว้ หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด *146*1ยอดควบคุมใหม่# กดโทรออก หรือ แจ้งรายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือสามารถ เลือกชมรายละเอียดเพิ่มวงเงินควบคุมรายเดือนของดีแทค เพิ่เมติมผ่านทาง bit.ly/2NRNyAQ นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6689638xxxx ที่คุณ ​@Thipten แจ้งเข้ามานั้น เรื่องโปรโมรชั่น super non-stop 599 จ่าย 299 โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที net 4G/3G 16GB น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถสมัครแพ็กเกจดังกล่าวได้นะคะ น้องฟ้าเลือกชมแพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทางhttps://bit.ly/2lD2KYQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Gez หลังจากที่สมัครแพ็กเกจ dtac Go ระบบจะเปิดบริการข้ามแดนให้อัตโนมัติ ค่ะ หากไปต่างประเทศ แค่เปิด data Roaming ที่ตัวเครื่อง ก็สามารถใช้งานได้เลย โดยที่ไม่ต้องเลือกเครือข่าย ค่ะ ระบบจะทำการเลือกเครือข่ายที่ใช้งานได้ให้แบบอัตโนมัติค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แจ้งไปทาง Inbox เรียบร้อยแล้วนะครับพี่ฟ้า
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
3
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@062483211 รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องโปรโมรชั่นเสริมในการโทร และดูแลเรื่องค่าโปรโมรชั่นดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สำหรับ แพ็กเกจ dtac Go Travel คุณ ​@somchaich สะดวกกว่าไม่ต้องเปลี่ยนซิม การันตีเน็ตไม่รั่ว ราคาสุดคุ้มมี 3 แพ็กเกจให้เลือก ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 99 บาท สำหรับหมายเลข 6686340xxxx หากมีการสมัครแพ็กเกจดังกล่าว ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ (International Roaming ) ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจนะคะ หากต้องการให้ช่วยเูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ ระบุรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@SD222555980m ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
- เผลอไปกดแพ็คเกจเสริม แล้วได้ทำการกดยกเลิกแล้วแต่ยอดยังขึ้นอยู่ต้องทำยังไงดีคะ- อยากให้เปลี่ยนวันตัดรอบบิล ต้องดำเนินการยัไงคะ
woonsen_B | New Comer
0
0
เบอร์ 0628641720 ได้ทำการยกเลิกซิมไปแล้วอยากถามว่าต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนพร้อมเขียนว่าอย่างไรบ้าง และต้องเติมเงินเข้าไปในซิม 267 บาท ใช่หรือไม่ เสร็จแล้วส่งสำเนาและหลักฐานการโอนไปที่ไหน
SPNK | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Kanokwa น้องฟ้ารับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/2mfcl8e 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nanneerudee ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kanokwa น้องฟ้ารับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/2mfcl8e10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kanokwa น้องฟ้ารับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว อ้างอิง link กระทู้นี้นะคะ >> https://bit.ly/2mfcl8e10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Kanokwa เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Kanokwa พร้อมกับรับเรื่องสมัครแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เรียบร้อยแล้ว แพ็กเกจจะมีผลใช้งานในรอบบิลถัดไปนะคะ สามารถตรวจสอบได้จาก dtac app ได้ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงิน แพ็กหลัก Super NonStop699 จ่าย349บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง20GB โทร300นาที  สามารถไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินสาขาดีเทคใกล้บ้านได้ไหมค่ะ แบบไม่ต้องไปที่ศูนย์0948539940
Kanokwa | ผู้ชม
0
1
ยังอยากใช้ดีแทคค่ะ แต่ไม่อยากใช้รายเดือนแล้ว 
Nanneerudee | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนเป็นเติมเงิน แพ็กหลัก Super NonStop699 จ่าย349บ.เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง20GB โทร300นาที  สามารถไปเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินสาขาดีเทคใกล้บ้านได้ไหมค่ะ แบบไม่ต้องไปที่ศูนย์0948539940
Kanokwa | ผู้ชม
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด