น้องฟ้า ใบบัวขอรบกวนคุณ Jikiko ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมรายละเอียดการชำระ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีซิมการ์ดหาย สามารถระงับชั่วคราว และติดต่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
สวัสดีค่ะ คุณ Donraya ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก สำหรับปัญหาดังกล่าว น้องฟ้า ใบบัว จะรับเรื่องประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ไขให้ระบบตัดยอดชำระล่วงหน้ากับค่าบริการ Application ของคุณภายใน 3 วันทำการค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Anchisa_19 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อมชื่อแพ็กเกจแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ sitsudlua ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ Phanumasphosing ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094672xxxx เจ้าหน้าที่แนะนำชำระยอดเพิ่มเติม พร้อมกับส่งเอกสารนะคะ หากส่งเอกสารเข้ามาแล้ว รบกวนขอทราบ วันเวลาที่ส่งเพิ่มเติม จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ. Sunisanew0306 สามารถระบุ เบอร์ ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สมัครโปรผิด ซึ่งยังไม่ได้ใช้ กดยกเลิกในแอพแล้วแต่ยังขึ้นจำนวนเงินในบิลอยู่เลยค่ะ 
Pattraw | Regular Viewers
0
0
สวัสดีค่ะ วันนี้เราเติมเงินเข้าเบอร์ 09457005** จำนวน 50 บาท เวลาประมาณทุ่มกว่าๆ ระบบบอกว่าเงินเข้าแล้ว แต่พอเรามาเช็คแล้วเงินไม่เข้า คืองงมากจ้า ยังงี้เราก็เสียเงินฟรี 50 บาทอะดิ เราใช้เบอร์รายเดือนค่ะ รบกวนเช็คให้หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
faiy_lover | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนคุณ SRPas ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน คุณ tammy454 ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
วันก่อนมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปร ดูแลลูกค้าเก่า ตอนแรกเราบอกไม่เอาเพราะไม่ค่อยได้ใช้แต่เค้าก็บอกว่า ไม่ลองรับไปทดลองใช้หรอ บอกเราว่าเดือนแรกทดลองฟรี  เดือนสองค่อยจ่ายบิล ลูกค้าสามารถยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ก่อนตัดรอบบิลแต่พอเราติดต่อจะไปยกเลิก เค้าก็โทรมาว่า ใช้ขั้นต่ำ 3 เดือน ละยังต้องจ่ายเงินอีก เห้อออ ถ้ามีบอกว่าขั้นต่ำ 3 เดือนผมไม่เอาหรอกแบบนี้คือต้องยอมรับจ่ายไป ใช่มั้ยคับ
SRPas | Regular Viewers
0
1
เบอร์รายเดือนโดนตัดหมดอายุ..แต่จำเป็นต้องกลับมาใช้งานเบอร์เดิมทำอย่างไรได้บ้างดีแทคโปรดช่วยเหลือ..
tammy454 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Chaleomsak ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนต้องทำยังไงค่า ยกเลิกในแอปดีเทคไม่มั้ยค่า 
Chaleomsak | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ กรณีมีการเปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ ตามเงื่อนไขอินเตอร์เน็ตจะไม่ทบให้ค่ะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
แพ๊กเกจรายเดือน dtac GO899 ครบ 12รอบบิล(1ปี) ดีแทคจะต่อสัญญาอัตโนมัติ แล้วเน็ตที่เหลืออยู่ของเดือนก่อน โดนตัด ไม่ทบมา (เหลืออยู่ 30GB) รู้สึกโดนเอาเปรียบ โทรหา Call Center แจ้งว่า เมื่อครบ 12 เดือนแล้ว ต่อสัญญาใหม่แล้วเน็ตเดิมไม่ยกมาจึงขอข้อมูลแพ๊คเกจสัญญาเกี่ยวกับตรงนี้ ก็ไม่มีให้ ปฏิเสธอย่างเดียว เสียความรู้สึกมาก อยากขอข้อมูลที่ชี้แจงตรงนี้ด้วยครับ จะได้รับทราบว่าเรื่องนี้เป็นความจริง ไว้เป็นข้อมูล    
xjojack_k | Regular Viewers
0
1