ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า คุณ@MewPPA สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/32YAhQeหรือ น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Sureewong  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Pakkk  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@Thanan10699  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ จากการตรวจสอบหมายเลข 6694976xxxxได้รับการดูแลแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ได้รับข้อมูลคุณ @JangPhanthiwa  และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @lolipoplo  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 082703xxxx  จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 3 บิล จำนวน 4,200.73 บาท แนะนำชำระอย่างน้อย 2 บิล จำนวน 3641.12 บาทเพิ่มเติมนะคะ  หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้วรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้งเพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระยอดส่วนที่เหลือให้ค่ะ  รบกวนแจ้งมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองได้ที่นี่ค่ะ >> วิธีเปิดสัญญาณชั่วคราวของดีแทค
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
1
  @088206295  น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนที่ถูกต้องเพิ่มเติม   โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @fing03  น้องฟ้านุชชี่แนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ  รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @FAME1997  น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบเบอร์ 080482xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตามวันที่25ครับ เปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิมหลังหมดสัญญาโทรศัพท์ครับ
Jeenawat | New here
0
2
  @กดรถ  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @กดรถ  ทาง inbox และรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือถ้าครบสัญญาเดิมแล้ว ซื้อ vivo y50 พร้อมสมัครแพคเกจ899 แล้วจะเปลี่ยนเบอร์ได้ไหม แล้วเครื่องเก่าจะใช้ได้อยู่ไหม 
Rocheboy | New here
0
3
แล้วถ้าครบสัญญาเดิม เครื่องจะล้อกไหม แล้วจะใส่ซิมอื่นได้ไหม Samsung Galaxy a10s 
Rocheboy | New here
0
3
อยากตรวจสอบครับว่ายังมียอดค้างชำระอยู่หรือไม่ครับ 2350600016688
Graftero90 | Regular Viewers
0
2
  @Sdn247  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Sdn247  ทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว รบกวนแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
10
  @Anrjp31  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบจากเลขบัตร พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทค เป็นยอดจำนวน 2,681.81 บาทค่ะ  แนะนำชำระยอดดังกล่าวก่อนนะคะ  หลังจากที่ชำระเรียบร้อยแล้ว สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ตามปกติค่ะ    ปล. น้องฟ้าขออนุญาตลบข้อมูลส่วนตัว เพื่อความปลอดภัยนะคะ หากมีคำถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปรับได้ไหมค่ะ
Sumalee1 | New here
0
2
  @Sumalee1  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Sumalee1  ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
จะโทติดต่อยกเลิกยังไงคะ หาเบอติดต่อไม่ได้ ไม่เอานะคะยัดโปรรายเดือนให้ลูกค้าไม่พอใจอย่างยิ่ง จะยกเลิกตั้งแต่ต้นเดือนโท1678 ก้ไม่มีให้ยกเลิกคืออะไร?
Sdn247 | Just browsing
0
10