​@tipkiosk ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 081616xxxx พบว่าคุณ tipkiosk ได้ติดต่อ Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@amon_123 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบพบว่าคุณ amon_123 ได้ติดต่อ Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Faiifaii ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ Faiifaii ทาง inbox และได้รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@niceza001 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094852xxxx เนื่องจากเพิ่งทำการเปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน ซึ่งได้รับวงเงินตามเงื่อนไขของแพ็กเกจอยู่แล้วนะคะ แต่เนื่องจากหมายเลขใช้งานแพ็กเกจ จ่ายแล้วจบ ซึ่งเงื่อนไขจะไม่สามารถซื้อ item ได้ค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ หากต้องการใช้บริการซื้อ item แนะนำเปลี่ยนแพ็กเกจหลักเป็นแพ็กเกจอื่น เช่น dtac go นะคะ สามารถดูข้อมูลโปรได้ที่ >> https://bit.ly/2usKxRY ค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@eaka2510 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@armmaza634 ❣️ น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งาน เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะปล. หากเป็นกรณีซิมชำรุด และยังมีซิมเดิมอยู่ รบกวนนำซิมเดิมติดต่อด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phiraphat2 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับรหัส Pin สามารถตรวจสอบที่หน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก ค่ะกรณีชำระค่าบริการเรียบร้อย สามารถติดต่อขอปลดล็อกได้นะคะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน , หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน และรหัสหน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก เพื่อตรวจอบ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือระบบจะปลดล็อกให้อัตโนมัติภายใน 2 วันทำการหลังจากชำระค่าบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@sitneo ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ sitneo ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@phatcharin1510 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099217xxxx ได้นัดชำระยอด 1527.24 บาท ไว้แล้วโดยต้องชำระภายใน 21/12/2019 ค่ะ หากต้องการเลื่อนนัดชำระ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้เพียง 3 วันนะคะ หากยืนยันทำรายการรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง ได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pkw5342 ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชน 16399003xxxxx ไม่พบยอดค้างชำระค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากต้องการเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน และต้องการเปลี่ยนชื่อเจ้าของซิมด้วยสามารถทำได้มั้ยครับ ถ้าได้ขั้นตอนมีอะไรบ้างครับ 
M3ngjung | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Aiai22 ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ​@Aiai22 พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sunsnak ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sraaiii ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094352xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องปรับลดยอดให้เรียบร้อย หลังจากที่ตัดรอบบิลแล้วจะมีผลปรับลดประมาณ 7 วัน พร้อม sms แจ้งให้ทราบนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมถึงเติมเกมและหักจากซินดีแทครายเดือนไม่ได้ครับช่วยเปิดให้เติมเกมก่อนได้ไหมครับ
Sunsnak | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Sraaiii ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094352xxxx ได้ทำการยกเลิกแพ็กเกจเสริม Internet Booster 20GB 299 บาท นาน 30วัน ออกเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)ขอสอบถามค่ะ ไม่ได้ใช้มา3เดือนกว่าแล้วก็ยังต้องจ่ายหรอคะ ไม่ได้ไปชำระเพียงเดือนเดียวเองนะคะรบกวนยกเลิกให้ได้มั้ยคะ ซิมหายแล้วไม่สามารถทำการยกเลิกได้ค่ะ เบอร์0628187124 ขอบคุณค่ะ ขอสอบถามค่ะ ไม่ได้ใช้มา3เดือนกว่าแล้วก็ยังต้องจ่ายหรอคะ ไม่ได้ไปชำระเพียงเดือนเดียวเองนะคะรบกวนยกเลิกให้ได้มั้ยคะ ซิมหายแล้วไม่สามารถทำการยกเลิกได้ค่ะ เบอร์0628187124 ขอบคุณค่ะ 
Cmstnueng | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ช่วยยกเลิกโปรรายเดือนให้หน่อยคะ0804908778เล่นได้ไม่นานเน้ตก็หมด
Aa444 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Ville ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขบัตรประชาชน ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1