​@eaka2510 ❣️ น้องฟ้าแนะนำ ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน ได้ที่บริการ mydtac e-service นะคะ โดยเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ จากนั้นตรวจสอบที่เมนู ข้อมูลการใช้งาน > ค้นหารายละเอียดการใช้งาน นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@armmaza634 ❣️ น้องฟ้าแนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งาน เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะปล. หากเป็นกรณีซิมชำรุด และยังมีซิมเดิมอยู่ รบกวนนำซิมเดิมติดต่อด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Phiraphat2 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับรหัส Pin สามารถตรวจสอบที่หน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก ค่ะกรณีชำระค่าบริการเรียบร้อย สามารถติดต่อขอปลดล็อกได้นะคะ อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบ ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน , หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน และรหัสหน้าจอที่เครื่อง 8 หลัก เพื่อตรวจอบ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ หรือระบบจะปลดล็อกให้อัตโนมัติภายใน 2 วันทำการหลังจากชำระค่าบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@sitneo ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ sitneo ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@phatcharin1510 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099217xxxx ได้นัดชำระยอด 1527.24 บาท ไว้แล้วโดยต้องชำระภายใน 21/12/2019 ค่ะ หากต้องการเลื่อนนัดชำระ น้องฟ้าจะสามารถเลื่อนได้เพียง 3 วันนะคะ หากยืนยันทำรายการรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง ได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pkw5342 ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชน 16399003xxxxx ไม่พบยอดค้างชำระค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Terawat สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถสมัครตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบัน น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GOสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บดีแทค ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@BomPatiparn น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลไปเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@0618434222 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061843xxxx ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน และจะครบชำระวันที่ 2 ของเดือนถัดไปค่ะ คุณ ​@0618434222 สามารถชำระยอดค่าบริการในวันที่ 16/12/2019 ได้ค่ะ แนะนำเช็กยอดชำระได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะปล. หลังตัดรอบบิลแล้ว ระบบจะสรุปยอดประมาณ 7 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@HellYeahh สำหรับการชำระผ่านช่องทาง 7-11 สามารถแจ้งเบอร์โทร + ยอดชำระ ได้เลยค่ะ ค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท/เบอร์/บิล นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061768xxxx เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อ วันที่ 5/12/2019 ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการสรุปยอดนะคะ รบกวนรอสรุปเป็นบิลประมาณ 7 วันค่ะ จากนั้นสามารถเช็กยอดจาก app dtac และชำระผ่าน app dtac หรือ mobile banking ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน399แล้วเปลี่ยนเป็นเน็ต1Mbsไม่ลดสปีดตลอดเดือนเบอร์0619646009
HomeMit | ผู้ชม
0
0
บอกว่าชำระเงินแล้วจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ ยังไม่เปลี่ยนเลยจ้า
Yoresiripen | New here
0
0
190 9800 942 050  ตรวจสอบให้หน่อยค่ะว่าติดแบล็คลิสไหม
Icesassy | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ช่วยตอบด้วยนะคับ
Pongsathon447 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
โอนเงินในชิมเข้าธนาคารยังไงคับ
peloj122 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ขอเลื่อนจ่ายเป็นวันที่20ค่ะ
hn1599 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ปีที่แล้ว เมื่อเดือน เมษายน ซื้อเครื่อง Dtac พร้อมอัพเกรด โปร จาก 899 เป็น 1099 ใช้รายเดือนมา น่าจะไม่ต่ำกว่า 5 ปี ปรากฎว่าปีนี้ ตอนนี้มีโปร หัวเหว่ย ผมจะซื้อเครื่องเลยสอบถามมายัง Call center กลับตอบว่าไม่สามารถซื้อได้ เพราะสัญญาซ้อนแต่ เมื่อต้นปีที่แล้วช่วงต้นปีที่แล้วพาเพื่อนไปซื้อIP X อัพเกรด โปรจาก 299 เป็น 599 ติดสัญญา 12 เดือน เหมือนกัน น่าจะหมดสัญญาช่วง มกราคา กุมภาพันธ์ 2020 แต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ได้พาเพื่อนไปเปลี่ยนเครื่องใหม่ ที่ Dtac เป็น IP 11 อีก ใช้สิทธิ์ลูกค้า Dtac เหมือนกัน แค่อัพแพ็คจาก 599 เป็น  699 ก็ใช้สิทธิ์ ซื้อได้ ทำไมผมใช้สิทธิ์ไม่ได้ ผมโคตรไม่โอเคกับการใช้สิทธิ์ในการซื้อเครื่องเลย แพ็ค ก็น้อยกว่ากันมาก แถมยัง ใช้บริการรายเดือนอายุน้อยกว่าผมอีกคืออะไรหรือผมต้องอัพแพ็คเกจเท่านั้นหรอ ถึงจะซื้อได้ ? โคตรไม่มีความแฟร์ใช้การใช้สิทธิ์แลกซื้อเครื่องเลย แจ้งถาม Call center ก็ตอบไม่ได้ ถ้าช่วยอะไรไม่ได้ สิ้นสุดสัญญา ผมไปหาค่ายอื่นก็ได้ครับ ถ้าไม่คิดจะรักษา ฐานลูกค้าเดิมขอบคุณครับ
Possatorn_aon | ผู้ชม
0
0
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือนค่ะ ตัดบิลเมื่อวานแต่จะขอจ่ายวันนี้แล้วยกเลิกวันนี้ได้มั้ยคะ
giftS | ผู้ชม
0
0
ขอรบกวนเลื่อน การชำระเงินรายเดือนขอเบอร์0618256389เปงวันที่25พอดีทางบ้านมีปัญหาเลยยังไม่สะดวก ขอความกรุณาด้วย 
Yowane | ผู้ชมขาประจำ
0
0