คุณ. Sunisanew0306 สามารถระบุ เบอร์ ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ Supawadee251 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน , เครื่องยี่ห้อรุ่น จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าชบาติดต่อกลับที่หมายเลข 094647xxxx แล้วแต่ติดต่อไม่ได้ (ไม่รับสาย)ไม่ทราบว่าที่ต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงินนั้นคุณ Supichay แจ้งน้องฟ้าเพิ่มเติมสักนิดน้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ ทั้งนี้ สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Jatupornjan ทำการ Capture หน้าจอที่ทำรายการไม่ผ่าน พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช่แล้วค่ะ กรณีปิดเบอร์เดิม ข้อมูลเดิมจะไม่ตามไปยังเบอร์ใหม่ค่ะ เนื่องจากสิทธิ์ dtac reward จะแยกเป็นของเบอร์นั้นๆโดยตรง กรณีเปิดเบอร์ใหม่ก็จะเป็นสิทธิ์ของเบอร์ใหม่ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จาก file ที่แนบ ระบบจะแจ้งการซื้อต่อครั้งจะเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ เพื่อความชัดเจนน้องฟ้านุชชี่ขอทราบ ราคา item ที่ซื้อ พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094438xxxx จะยังติดสัญญาซื้อเครื่องราคาพิเศษ ซึ่งต้องใช้งานถึง 19/01/2021 นะคะ หลังจากครบสัญญาแล้วสามารถแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094672xxxx เจ้าหน้าที่แนะนำชำระยอดเพิ่มเติม พร้อมกับส่งเอกสารนะคะ หากส่งเอกสารเข้ามาแล้ว รบกวนขอทราบ วันเวลาที่ส่งเพิ่มเติม จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 062831xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ได้ทำการยกเลิกหมายเลข 0946723204 รายนาม มณฑา ฤทธิสาร และได้ทำการส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไปยัง 16788 ได้รับข้อความตอบรับมาว่า "บริษัทฯ ได้รับข้อความของท่านแล้ว หากดำเนินการแล้วจะแจ้งผลทาง SMS/MMS อีกครั้งค่ะ ขอบคุณค่ะ" แบบนี้เราต้องรออีกกี่วันคะ ได้รับข้อความเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 แต่หมายเลขจะตัดรอบรายเดือนวันที่ 6 มีนาคม 2564 กลัวจะเกินวันตัดรอบบิล แล้วต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม
kantarom01 | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิก เบอร์0628313816 พลธรา  โกทา
Phonthara | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 061720xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นระบบเติมเงินหมายเลข0617200505ค่ะ อยากลดค่าใช้จ่าย ยกเลิกไม่ได้จะปิดเบอร์ค่ะ
Wipaweepathana | Regular Viewers
0
1
คุณ Noojeab25ไม่ได้รับความสะดวกด้านใด สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้ารีเซ็ทสัญญาณให้เพิ่มเติมรบกวนทดสอบบริการอีกครั้งค่ะ หากทดสอบแล้วไม่ดีขึ้นรบกวน ระบุ พื้นที่ ที่ท่านใช้งานโดยละเอียด ระบุ เลขที่ตั้ง , หมู่บ้าน , ชื่ออาคาร , ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด แจ้งกลับที่น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบนะคะสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1