น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ psdtac แนะนำ ชำระยอด ค่าบริการ ผ่านทางapp ของธนาคารที่ตัวเครื่องหลังชำระ สามารถ แจ้งกลับเข้ามานะคะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Oat_oat น้องฟ้า ใบบัว แนะนำ สำหรับ หนังสือมอบอำนาจ สามารถ เขียนในสำเนาของบัตรประชาชน และระบุรายละเอียดได้นะคะ ตัวอย่าง ข้าพเจ้ายินยอมให้ ..... ( รายละเอียดที่ต้องการ ) 08x-xxx-xxxx ในนามของข้าพเจ้า ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไปหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Siradanight ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จจ่ายบิลผิดเบอร์เบอร์ที่ผด0994039555เบอร์ที่ถูก0994939555เจา้ของเบอร์ ธงชัย จันทะแมด0994939555  
Tamad2515 | New here
0
2
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณMD04 พร้อมกับชี้แจงข้อมูลการใช้งานแพ็กเกจให้เรียบร้อยค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ marijuana น้องฟ้า ใบบัว ไม่สามารถ ติดต่อได้ ปัจจุบัน สามารถ ใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ ขอรบกวน ถอดซิม ใส่เพียง 1 ซิม และ เชื่อมต่อการใช้งานอินเตอร์เน็ต และทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถ ใช้งานได้ สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ รบกวนคุณ Toto2203 แจ้งข้อมูลเลขบัตร พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Imsft กรณีชื่อผู้จองคนละชื่อกับเจ้าของเบอร์ ( ชื่อผู้จองคือ ชื่อตรงกับเจ้าของบัตรเครดิตหรือไม่คะ หากใช่จะได้รับสิทธ์ค่ะ แต่เจ้าของบัตรจะต้องติดต่อด้วยในวันซื้อเครื่องด้วยนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Pittchii ปัจจุบันสามารถเข้าทำการจองเครื่อง iPhone 12 ได้แล้ว นะคะ และเนื่องจากสินค้าบางรุ่นจะได้รับความสนใจเป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าหมดอย่างรวดเร็วครับ (ขึ้น sold out) อย่างไรก็ตามแนะนำรอซื้อสินค้าที่จัดจำหน่ายผ่านหน้าร้านในวันที่ 27/11/2020 อีกครั้งค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ nunnznz สามารถ กด *102#โทรออกได้ค่ะ เพื่อตรวจสอบข้อมูลการจดทะเบียนได้ค่ะ และสามารถ ตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนซิมการ์ด ระบบเติมเงิน ผ่าน Link : dtac.co.th/s/selfregis นะคะ และหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ต้องการยกเลิกรายเดือนเนื่องจาก ราคาสูงแต่สัณญาณไม่ดีเลยจึงอยากยกเลิก
Miyaya | Regular Viewers
0
0
เบอร์ 0944700470 ไม่สามารถรับsms otp เหรอการแจ้งเตือนใดๆเลย ทำไมแก้ไขให้หน่อยค่ะ
Saparpon06 | New here
0
0
ทำไมไม่สามารถรับ sms otp ได้ค่ะ แก้ไขยังไง เบอร์ 0944700470 รายเดือน 
Saparpon06 | New here
0
0
ขออภัยในความไม่สะดวก น้องฟ้ารีเซ็ทสัญญาณให้เพิ่มเติมรบกวนทดสอบบริการอีกครั้งค่ะหาก คุณ” Chokheng5” ยังไม่สามารถใช้งานได้ดีขึ้น แจ้งน้องฟ้าพร้อมระบุ เบอร์ ชื่อสกุลผู้จดทะเบียน ++@ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่, หมู่บ้าน, ซอย, ถนน, ตำบล, อำเภอ, จังหวัด เพื่อน้องฟ้าประสานงานตรวจสอบรายการให้อีกครั้งค่ะ สามารถ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ เพื่อน้องฟ้าประสานงานตรวจสอบนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จะสิ้นสุดโปร 1099 วันที่ 3/02/2021 ใช่มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
sathiti | Readers
0
2
ขออภัยน้องฟ้าติดต่อ คุณ jintai190 ไม่สำเร็จ ทั้งนี้ แจ้งส่วนงานที่ดูแลโดยตรงเพิ่มเติม อีกครั้งหากต้องการระบุหมายเลขติดต่อ กลับใหม เพิ่มเติม หรือ ให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรียนแจ้งคุณ sathiti สำหรับ ส่วนลดค่าบริการรายเดือน300บาท/เดือน นาน10เดือน สิ้นสุด 05/12/2020 23:59น. ค่ะ หลังจากวันเวลาดังกล่าวรอบบิล 01/2021 ค่าบริการเต็มเดือน 1099 บาท /เดือนยังไม่รวมvat ค่ะ สำหรับยอดชำระล่วงหน้า ระบบนำหักรอบบิลเดือน 12/2020 นะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขอภัยในความไม่สะดวกค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบสำหรับโปรโมชั่นปัจจุบัน ดังนี้ค่ะ https://www.dtac.co.th/postpaid/products/package.html เช่น-dtac GO 499 บ. โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที ใช้เน็ตความเร็วสูงสุดได้10 GB เมื่อใช้ครบใช้ต่อด้วยความเร็ว 384kbps หากใช้ไม่ครบ ยกส่วนที่เหลือทบไปได้ 1รอบบิล ใช้ฟรี dtacWifi ฟรีอินเทอร์เน็ตสำหรั บใช้ในต่างประเทศ 5GB สำหรับประเทศเพื่อนบ้าน -dtac GO 599 บ. โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที ใช้เน็ตความเร็วสูงสุดได้ 16 GB เมื่อใช้ครบใช้ต่อด้วยความเร็ว384kbps หากใช้ไม่ครบ ยกส่วนที่เหลือทบไปได้ 1 รอบบิล ใช้ฟรี dtacWifi ฟรีอินเทอร์เน็ตสำหรับใช้ในต่างประเทศ 5GB สำหรับประเทศเพื่อนบ้าน เรียนแนะนำ คณ absoใช้โปรเดิม คุ้มกว่าค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1