❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าติดต่อคุณ @KAMPEACH เกรงไม่สะดวกรับสาย อย่างไรให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ไม่ทราบว่าพอมีเบอร์สำรองในการติดต่อเพื่อแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมไหมค่ะ โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@ptarkae1802 ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าติดต่อคุณ ​@Nnge ที่หมายเลข 6692596xxxx ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ น้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องในการเปลี่ยนเป็บระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@noomod2311 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061779xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำชำระยอด 747.93 บาท ก่อนวันที่ 7/3/2020 เพิ่มเติม หลังจากที่ชำระยอดเรียบร้อยแล้ว รบกวนแจ้งน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ต่อไปค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@hoonmin ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097078xxxx ได้กดสมัครเป็นแพ็กเกจเสริม internet Booster 20GB 299บ นาน 30วัน นะคะ ซึ่งจะถูกคิดค่าบริการตามปกติหลังกดสมัครค่ะ ยอดนี้จะรวมกับบิล 01/2020 ค่ะ หากต้องการยกเลิกจะเสียสิทธิ์ internet ที่สมัครไปนะคะ อย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สามารถซื้อเครื่องราคาปกติได้นะคะสามารถชมรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/2UE5ftk ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@YELL ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการซื้อเครื่องราคาพิเศษ 1 หมายเลขบัตรประชาชน สามารถรับสิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ไม่เกิน 1 เครื่อง โดย 1 หมายเลข สามารถรับสิทธิ์ได้ 1 เครื่องนะคะ หรือท่านสามารถซื้อในราคาปกติได้นะคะสามารถชมรายละเอียดราคาเครื่องเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/38gI3Fm ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Khunticha ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 065771xxxx มียอดค้างชำระจำนวน 2,598.57 บาทค่ะ หมายเลขถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 02/10/2019 นะคะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@AzurueS ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลให้นะคะ กรณีชำระค่าบริการผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียน oo หมายเลขมือถือที่เติมผิดoo หมายเลขมือถือที่ต้องการเติมเงินคืนoo หลักฐานการทำรายการ เช่นสลิบ ,sms ยืนยันการการชำระที่ระบุหมายเลขการชำระเงินสำเร็จ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
​@tipkiosk ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 081616xxxx พบว่าคุณ tipkiosk ได้ติดต่อ Call Center 1678 เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@gararame ❣️ เนื่องจากการใช้งานในระบบรายเดือน จะมีการเรียกเก็บค่าบริการที่ใช้งานและต้องรบกวนชำระค่าบริการแบบเดือนต่อเดือน เช่นเดียวกับค่าสาธารณูปโภคทั่วๆ ไป ค่ะ แต่หาก คุณ ​@gararame ไม่สะดวกชำระค่าบริการตามวันที่กำหนด ก็สามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิล หรือขอเลื่อนการนัดชำระได้นะคะ เพื่อรับเรื่องดูแลน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ เป็นลูกค้าดีแทคที่ใช้มาประมาณ 11 ปีแล้ว แต่พึ่งทำการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไปเมื่อต้นปี เบอร์เก่าได้ทำการยกเลิกและเลิกใช้ไปถาวรแล้ว  เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2020 ได้รับเอกสารจากทางดีแทคว่าได้เป็น Blue member อยากทราบว่าสิทธิประโยชน์นี้สามารถใช้กับเบอร์ใหม่ได้หรือไม่คะ เพราะเบอร์เก่าก็คือไม่ได้ใช้งานแล้วจริงๆ 
fayrist | ผู้ชมขาประจำ
0
0
พอดีเพิ่งเปิดมาค่ะแล้วเราต้องการแจ้งปิด สัญญาณ กับปิดการใช้เครื่องนั่นไปเลยเพราะโทรศัพไม่ได้ยุกับเรา เราต้องเสียค่าเทียบปรับประมาณเท่าไรค่ะ เพราะโปร499฿จ่ายค่าเครื่องไป3330฿
0839475793 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีครับ ต้องการย้ายค่ายแบบออนไลน์ ขอรายละเอียดด้วยครับ
Art_Chaiwat | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สวัสดีค่ะใช้เบอร์ดีแทคซึ่งตอนนี้โดนระงับมาหลายเดือนแล้ว และอยากเคลียยอดเก่าที่ใช้จริงๆแค่เดือนแรกไม่อยากจะจ่ายเดือนที่โดนระงับและไม่ได้ใช้งานก็เก็บรวมยอดไปด้วย และจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินค่ะ
gararame | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Kojam ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@Kojam ทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกรายเดือนเบอร 081-678-2320
iBlackz | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@PTM57 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 089429xxxx พบว่ามีการใช้งานแพ็กเกจเสริมที่สมัคร Internet Booster 20GB 299บ นาน 30วัน แล้วนะคะ หากต้องการยกเลิกจะเสียสิทธิ์แพ็กเกจไปนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ปฐม ❣️ น้องฟ้าได้จัดส่งรหัส Pin 4 หลักไปที่เบอร์ 065772xxxx ให้เรียบร้อยค่ะ วิธีการเปลี่ยนรหัส Voice Mail ดังนี้นะคะ1. กด *1802 2. กด 2 เพื่อเปลี่ยนภาษา หรือ รหัสผ่าน3. กด 4 เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ - กรุณากดรหัสผ่านใหม่ 4 หลัก ตามด้วย # - ระบบจะแจ้งรหัสผ่านที่กด - กด 1 ยืนยัน
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1