@ธณกร สามารถเปลี่ยนแพ็กเองได้ง่ายผ่านดีแทค แอป นะคะ ลองดูวิธีที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการคุณ@ธณกร สามารถชมรายละเอียดและเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่นี่หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Khim178 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Tarn-Suchanan ประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @tanunw   กรณีเปิดจดทะเบียนในนามนิติบุคคล กรรมการผู้มีอำนาจมาดำเนินการด้วยหรือไม่คะ หรือ มอบอำนาจให้บุคคลอื่นมาดำเนินการแทน รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @boriphat ปัจจุบันมียอด ( 2 เดือน รวม 3,967 บาท  ) แนะนำ ขำระยอด เดือน 6 จำนวน 1,267.94 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และจะสามารถเพิ่มวงเงินในการใช้งานได้ค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @phuen  น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 083657xxxx ได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า คุณ@MewPPA สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/32YAhQeหรือ น้องฟ้ากอหญ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Sureewong  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Pakkk  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะคุณ Venus_Khantee ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่ประสานงานดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Amontapz น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลขจดทะเบียนรายเดือน ระบบจะคิดค่าบริการพื้นฐานตามโปรโมชั่นหลักที่ใช้งาน ค่ะ>> กรณีหมายเลขถูกระงับชั่วคราว เช่น ระงับเนื่องจากใช้งานเกินวงเงิน หรือระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระ ระบบยังคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นปกตินะคะ ปัจจุบันมียอดรวม 2,657.88 บาท เป็นยอดเดือน 7/8/9 สามารถ ชำระยอดเดือน 7 จำนวน 889.17 บาท และเดือน 8 จำนวน 882.75 บาท รวม 1,771.92 บาท เข้ามาก่อนได้นะคะ และแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการเปิดสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ APINYA5157 น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ ไม่พบยอดการชำระเข้ามานะคะ รบกวนขอทราบรายละเอียด วัน เวลา และ เอกสารการชำระแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ ไปศูนย์ดีแทคแล้ว เขาให้โทร 1678โทรไปแจ้งแล้วบอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายใน1 ชั่วโมง จนตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมาเลย จนมันเพิ่มรอบบิลอีกรอบแล้ว ต้องเสียเงินเพิ่มอีกหรอคะ ทั้งๆที่โทรไปยกเลิกแล้ว
Venus_Khantee | Regular Viewers
0
1
ไม่เข้าใจเลยครับ ว่าทำไม ถึงยังต้องจ่ายเงิน ทั้งๆ ที่ ไม่ได้ใช้เน็ต เพราะค้างจ่ายรายเดือน 2 เดือน หลังจากนั้นถูกตัดเน็ตไป ไม่ได้ใช้เน็ต อยู่ราวๆ เกือบเดือน จู่ๆ ก็มีข้อความเด้งมา ว่ามีค่าบริการ ของ รอบบิล ถัดไปเพิ่มอีก งง เลย ครับ ว่าทำไม ถึงต้องจ่าย ทั้งที่ ไม่ได้ใช้เน็ต โทรออก ก็ไม่ได้ เพราะโดนตัดสัญญาณ แบบนี้ มันดูเหมือนว่าเราถูกเอาเปรียบ ป่ะครับ ค่าเน็ตก็จ่าย +VAT ตลอดที่ผ่านมา พึ่งจะมาแย่ เอาช่วงโควิด หนักๆ นี่ แหละ หมุนเงินไม่ทันจริงๆ เลยยังไม่ได้จ่าย ช่วยบอกที ว่าทำไม ถึงคิดเงินของรอบบิลในเดือนที่ถูกตัดสัญญาณ
Amontapz | Regular Viewers
0
1
ชำระค่าบิลเดือนนี้แล้วทำไมยังขึ้นค้างชำระอยู่คะ
APINYA5157 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้าชบาตรวจสอบหมายเลข 099339xxxx นั้น ยังไม่พบการชำระยอดเข้ามาค่ะ หรือ หากคุณ Bermberm ทำการชำระยอดของหมายเลขอื่น รบกวนระบุหมายเลข ชื่อ - สกุลผู้จดทะเบียน วัน เวลาที่ทำรายการ ให้น้องฟ้าเพิ่มเติมโดย แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินเข้าตู้บุญเติมเเล้วเงินที่เติมไม่หักยอดที่ต้องการชำระ(เงินรายเดือน) ต้องทำไงค่ะ หรือเราสามารถดูยอดที่ชำระได้ยังไงบ้าง
Bermberm | Viewers
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านิตาติดต่อกลับแจ้งข้อมูลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้านิตาประสานงานตรวจสอบรหัสของข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติมกลับเข้ามาทาง inbox Community  >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1