น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@bankredmeadow ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลข 6689758xxxx ระบบได้รับยอดที่มีการชำระเข้ามาเรียบร้อยแล้วนะคะ และสำหรับยอดที่มีการชำระเกินเข้ามานั้น จำนวน 212.93 บาท ระบบจะนำมาตั้งรอเป็นยอดที่ชำระล่วงหน้านะคะ อย่างไร หากบิล เดือน 3 ที่ตัดในวันที่ 9/4/2020 ระบบจะนำยอดที่มีการชำระล่วงหน้ามาตัดกับยอดเดือน 3 ให้ก่อนนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ccat ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากต้องชำระค่าบริการรายเดือนรอบบิลนั้นตามปกติค่ะ อย่างไร น้องฟ้ารบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@0617642940 ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@0617642940 ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบทาง inbox และแจ้งกลับน้องฟ้าได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6661789xxxx ที่คุณ ​@Hasdi แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 1 จำนวน 266.43 บาท วันที่ 15/3/2020 ได้นะคะ จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Supagrit ❣️ หมายเลขจะถูกระงับค่ะ เนื่องจากเกินกำหนดชำระนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1,212.86 บาท ภายในวันที่ 10/03/2020 นะคะ หากยังไม่สะดวกและถูกระงับ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
​@Aumsu ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@chawarnhttt ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ chawarnhttt พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Anun-nusong ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 081719xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอผลความคืบหน้าเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ajalaya0405 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ มีค่ะ   น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GO 1,099 รายละเอียด ดังนี้- ค่าบริการรายเดือน 1,099 บาท(ไม่รวมภาษี)- Internet ไม่อั้น ไม่ลดสปีด- โทรฟรีทุกเครือข่าน 700 นาทีสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ https://bit.ly/39sB3WI หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะช่วยยกเลิกแบบรายเดือน399ให้หน่อยคะด่วนคะ0943464446จะปิดเบอร์ด้วยคะ
MimiThailand123 | New here
0
0
สวัสดีค่ะช่วยยกเลิกแบบรายเดือน399ให้หน่อยคะด่วนคะ0943464446
MimiThailand123 | New here
0
0
สวัสดีค่ะช่วยยกเลิกแบบรายเดือน399ให้หน่อยคะ
MimiThailand123 | New here
0
0
ต้องการยกเลิดแพ็กเกจหลักรายเดือนทั้งหมด/ปิดเบอร์ไปเลยก็ได้ค่ะพอดีไม่สะดวกเข้าไปดำเนินการเองค่ะ
Stong37 | New here
0
8
ต้องการยกเลิกบริการรายเดือนทั้งหมดค่ะ 
Stong37 | New here
0
0
ยกเลิกเน็ตรายเดือนให้หน่อยนะครับ ช่วงนี้โควิด-19 จึงอยากประหยัดค่าใช้จ่าย ช่วยยกเลิกเน็ตรายเดือนให้หน่อยนะครับ 0617468544
Chitjang | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องทำยังไงบ้างครับเพราะโทรศัพท์มือถือหาย จะขอยกเลิกโปรรายเดือนก่อนครับ เพราะบิลมาโทรศัพท์มาบ้านทุกเดือนเลย
surawut111 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ ช่วงนี้มีสถานการณ์โควิดไม่สามารถออกจากบ้านได้ ช่วยเปลี่ยนเป็นเป็นเติมเงินให้อย่างเร่งด้วยได้ไหมคะ เนื่องจากตอนนี้สถานการณ์แย่และไม่มีรายได้ ไม่ต้องการแนะนำโปรใหม่ ขอบคุณค่ะ0992523658
LEponpimon1 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ปกติใช้ระบบรายเดือนอยู่​ แต่ตอนนี้ต้องการเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน​ สามารถดำเนินการออนไลน์ได้ไหม​ หรือต้องไปที่ศูนย์​อย่างเดียวคะ​ และจะโทรสอบถาม1678​ ก็ไม่สามารถโทรได้​ บอกว่าค่าใช้บริการเกินวงเงิน​ แต่พอไปเช็คกละบบอกว่าไม่มีการระงับอะไรทั้งสิ้น* สอบถามไปทางเพจเฟสบุ๊คแล้ว​ ส่งเป็นข้อความส่วนตัวในนี้แล้วก็ยังไม่ได้รับคำตอบ​**ใครรู้ช่วยบอกด้วยนะคะ​ ขอบคุณจริงๆค่ะ​
Marisabb | ผู้ชมขาประจำ
0
0