สำหรับราคาเครื่อง Samsung Galaxy Note10 ความจุ 256GB ราคาเครื่องเปล่า(รวม VAT) 32,900 บาท สำหรับราคาเครื่อง Samsung Galaxy Note10 พลัส ความจุ 256GB ราคาเครื่องเปล่า(รวม VAT) 37,900 บาท และสามารถเลือกชมรายละเอียดเครื่องเพิ่มเติม ผ่านทาง https://bit.ly/32oaZs4 นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลคุณ ​@Akkarapitakpong ช้านะคะ และขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ IPHONE 11เปิดจองเครื่องล่วงหน้า : ตั้งแต่ วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 00.01 น. - 15 ตุลาคม 2562 เวลา 12.00 น. นะคะและ วันที่จำหน่ายสินค้า : เริ่มจำหน่ายทุกช่องทาง วันที่ 18 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป (จากที่สอบถาม > หากเครื่องหมดจะไม่สามารถทำการจองได้นะคะ เนื่องจากหากเครื่องหมด ต้องรบกวนเข้าไปเช็ตเครื่องที่หน้า web เป็นระยะนะคะ )สามารถเลือกชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/31iNUWg นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับยอดค้างชำระของหมายเลข 6689721xxxx ที่คุณ ​@dornnakornrach แจ้งเข้ามานั้น ตรวจสอบมียอดรวม 3,002.61 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะสามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ คุณ ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@MikmikZ แพ็กเกจ Smart Easy 299 สามารถทำ Multi ได้ค่ะ สำหรับ multi sim ซิมหลักสามารถใช้งานได้ โทร และ internet ค่ะ แต่ซิมเสริม จะใช้เล่น internet และโหลด บริการเสริม นะคะ ค่าบริการในการออก SIM เสริม : เสียค่าธรรมเนียม 69 บาท/ 1 Sim (รวม vat) ค่ะ สามารถติดต่อสมัครได้ที่สำนักงานบริการ นะคะ จะเสียค่าใช้จ่ายดังนี้ค่ะ- 2 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 99 บาท- 3 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 198 บาท- 4 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 297 บาท- 5 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 396 บาท10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ และสำหรับรายละเอียดการใช้งาน คุณ ​@SBHome สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้โดย 1. เข้าเว็บดีแทค  www.dtac.co.th โดยเลือกเมนู  mydtac eService 2. ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ mydtac eService อีกครั้ง 3. เลือกข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >>เลือกรอบบิล >> จากวันที่ >> ถึงวันที่ >> เลือกประเภทการใช้งาน >> เลือกประเภทบริการ   นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขออนุญาตแนะนำ วิธีเช็กยอดค้างชำระ มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ    และขออนุญาตซ่อนเลขบัตรประชาชนนะคะ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
  @WiriyaP   น้องฟ้าตรวจสอบจากเลขบัตรที่แจ้ง จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 66618815xxxx ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ จะมีผลยกเลิกการใช้งาน มีผลวันที่ 24/10/2019 นะคะ ระหว่างนี้คุณ ​@June_37 สามารถใช้งานโทรออกได้ปกติค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับเครื่อง Huawei Nova 5T ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 18 เดือนขึ้นไปคุณ ​@Phurinat57 สามารถตรวจสอบสิทธิ์กด *399*2019# โทรออก นะคะ และแนะนำติดต่อทำรายการผ่านทางสำนักงานบริการนะคะและตรวจสอบสินค้าที่สาขาก่อนเดินทางไปได้ที่ https://bit.ly/2JHdekJ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ZNV3W น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
พยายามจะแชร์ เนตจากมือถือ มาตั้งแต่ช่วง บ่าย 2 แล้วค่ะ แต่แชร์ไม่ได้ ลองเข้าใหม่อีกครั้งช่วงหัวค่ำในมือถือ ขึ้นมาว่ามีเครื่องเชื่อมต่อสัญญาณแล้ว แต่ในคอม มันขึ้นรูปสัญญาณ แต่ติดป้ายเหลือง เปิดเวป ไม่ได้เลยค่ะ เป็นเพราะอะไรคะ
Aop_ | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เบอร์ 0991984449 รอบตัดบอล 19-10-62 เป็นวันที่1ได้ไหมครับ พอดีกระเป๋าหายบัตรก็หายหมดครับ ขอร้องละครับ 
UNCENSOR | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมต้องการปิดเบอร์เดิม รายเดือนแต่ไม่สามารถไปให้ตรงรอบบิลได้ ต้องทำไงครับ
Nawarat2324 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@chinchongcha สำหรับเอกสารใบมอบอำนาจเปลี่ยนชื่อผู้ใช้บริการ และเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน หากไม่มีใบมอบอำนาจ สามารถเขียนข้อความการมอบอำนาจลงในสำเนาบัตรประชาชนได้ โดยข้อความที่เขียน ดังนี้ ค่ะ “ข้าพเจ้ายินยอมให้เปลี่ยนแปลงผู้ใช้บริการเลขหมาย 08x-xxx-xxxx ในนามของข้าพเจ้าเป็นจดทะเบียน ในนาม.....ตั้งแต่วันที....เป็นต้นไป” กรณีที่ต้องการเปลี่ยน รายเดือนมาเป็นเติมเงิน ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Angkal น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้วนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
​@Newha เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Newha พร้อมกับประสานงานไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม. นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Benji_1654 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Benji_1654 แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนรายเดือน Super Non-stop 899 จ่าย 429 บ. มาเป็นเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ เบอร์ 0920613155วิลาสินี โพธิ์งาม
Newha | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Angkal จากที่แจ้ง หากหมายเลขตัดรอบบิลทุกวันที่ 20 ของเดือน วันที่ครบกำหนดชำระจะเป็นวันที่ 10 ของเดือนถัดไปค่ะ ซึ่งสามารถชำระยอดได้วันที่ 10 พย.62 ไม่ถูกระงับสัญญาณค่ะ และเพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ