แพ็กเกจ U Fin แพ็กรายเดือน สำหรับวัยทีน แพ็ก U Fin ที่ราคา 649 บาทได้เน็ตความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps (ถ้าอยู่บน 4G) และได้ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps (ถ้าอยู่บน 3G) ​ @Finfinnn แพ็กเกจ U Fin 649 สัญญาณ 4G ความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps และ สำหรับสัญญาณ 3G ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps นะคะ แพ็กเกจนี้ใช้ internet ได้ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ค่ะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ผมซื้อไอเท่มในเกมส์ไม่ได้ผมใช้ซิมรายเดือน
Than1309 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
​@yontakatec จากที่แจ้ง น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
กรณีคุณ ​@FewJer ต้องการเปลี่ยนวันที่ตัดรอบบิล ปกติ ตัดวันที่ 4 อยากให้ตัดรอบ ช่วงวันที่ 30 ของทุกเดือน น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลนะคะ รบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามา inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6694919xxxx ที่คุณ ​@Mamieeeeee26 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีการตั้งวงเงินการใช้งานต่อเดือนเอาไว้ หากต้องการเพิ่มยอดควบคุม กด *146*1ยอดควบคุมใหม่# กดโทรออก หรือ แจ้งรายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ หรือสามารถ เลือกชมรายละเอียดเพิ่มวงเงินควบคุมรายเดือนของดีแทค เพิ่เมติมผ่านทาง bit.ly/2NRNyAQ นะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สำหรับหมายเลข 6689638xxxx ที่คุณ ​@Thipten แจ้งเข้ามานั้น เรื่องโปรโมรชั่น super non-stop 599 จ่าย 299 โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที net 4G/3G 16GB น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สามารถสมัครแพ็กเกจดังกล่าวได้นะคะ น้องฟ้าเลือกชมแพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทางhttps://bit.ly/2lD2KYQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ แจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Gez หลังจากที่สมัครแพ็กเกจ dtac Go ระบบจะเปิดบริการข้ามแดนให้อัตโนมัติ ค่ะ หากไปต่างประเทศ แค่เปิด data Roaming ที่ตัวเครื่อง ก็สามารถใช้งานได้เลย โดยที่ไม่ต้องเลือกเครือข่าย ค่ะ ระบบจะทำการเลือกเครือข่ายที่ใช้งานได้ให้แบบอัตโนมัติค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แจ้งไปทาง Inbox เรียบร้อยแล้วนะครับพี่ฟ้า
Iampichet | dtac app Crackerjack
0
3
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@062483211 รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องโปรโมรชั่นเสริมในการโทร และดูแลเรื่องค่าโปรโมรชั่นดังกล่าวให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
สำหรับ แพ็กเกจ dtac Go Travel คุณ ​@somchaich สะดวกกว่าไม่ต้องเปลี่ยนซิม การันตีเน็ตไม่รั่ว ราคาสุดคุ้มมี 3 แพ็กเกจให้เลือก ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 99 บาท สำหรับหมายเลข 6686340xxxx หากมีการสมัครแพ็กเกจดังกล่าว ระบบจะทำการเปิดการใช้งานในต่างประเทศ (International Roaming ) ทั้งในส่วนของการโทร และการใช้งานอินเตอร์เน็ต โดยอัตโนมัติขณะทำการสมัครแพ็กเกจนะคะ หากต้องการให้ช่วยเูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถ ระบุรายละเอียดกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
ต้องการเปลี่ยนจากดีแทครายเดือนเป็นแบบเติมเงิน  แต่ไม่สะดวกไปร้าน ช่วยหน่อยค่ะ😫😵
Aoom0546 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
พอดีอยากได้มือถือเครื่องใหม่เพิ่ม แต่เครื่องเก่าติดโปรอยู่ ถ้าเราจ่ายเงินจนครบจำนวน แล้วจะซื้อเครื่องใหม่โดยรับสิทธิ สามารถทำได้มั้ยครับ แต่ยังไม่ถึงวันหมดสัญญา
noomdegree | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการใก้ยกเลิกเน็ตรายเดือนค่ะไม่สะดวกใช้งานค่ะ 
Nongnan_2542 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)   
Nongnan_2542 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
สวัสดีค่ะ คือต้องการยกเลิกดีแทครายเดือนที่ใช้อยู่ แต่ไม่สะดวกโทรศัพท์ไปสามารถติดต่อผ่านช่องทางไหนได้บ้างคะ
Chntp | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมต้องการโอนเงินจากเบอร์รายเดือนไปยังบัญชีธนาคารสามารถทำได้ไหมครับ
Amaz | New Comer
0
0
สำหรับการกดเช็คยอดการใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ตรงกันที่คุณ ​@Pplppl แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า แจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียด กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการโอนเงินจากซิมรายเดือนไปยังบัญชีธนาคารสามารถทำได้ไหมครับ
Amaz | New Comer
0
0
เช็คยอดการใช้งานอินเตอร์เน็ตใน แอพ dtac กับกด *121*1# แล้วไม่ตรงกัน ต้องยึดอันไหนคะ แล้วโปรนักศึกษาโทรฟรีดีแทคกี่นาที ถ้านอกเครือข่ายคิดนาทีละกี่บาท 
Pplppl | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด