​@Mindmindmind ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Mindmindmind แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้นะคะ หากสะดวกช่วงใดรบกวนแจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6661789xxxx ที่คุณ ​@Hasdi แจ้งเข้ามานั้น สามารถชำระยอดเดือน 1 จำนวน 266.43 บาท วันที่ 15/3/2020 ได้นะคะ จะยังไม่ถูกระงับสัญญาณนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Supagrit ❣️ หมายเลขจะถูกระงับค่ะ เนื่องจากเกินกำหนดชำระนะคะ น้องฟ้าแนะนำชำระยอด 1,212.86 บาท ภายในวันที่ 10/03/2020 นะคะ หากยังไม่สะดวกและถูกระงับ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
5
​@Aumsu ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@chawarnhttt ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ chawarnhttt พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องภายใน 24 ชม นะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Anun-nusong ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 081719xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอผลความคืบหน้าเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ajalaya0405 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ มีค่ะ   น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GO 1,099 รายละเอียด ดังนี้- ค่าบริการรายเดือน 1,099 บาท(ไม่รวมภาษี)- Internet ไม่อั้น ไม่ลดสปีด- โทรฟรีทุกเครือข่าน 700 นาทีสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ https://bit.ly/39sB3WI หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SupojJanthakut ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099204xxxx จะยังใช้งานไม่ครบเงื่อนไขการซื้อ item ผ่านเบอร์ดีแทคนะคะ ซึ่งต้องเปิดใช้งานอย่างน้อย 91 วันก่อน จึงจะสามารถใช้บริการได้ค่ะ หลังจากครบตามเงื่อนไขแล้วสามารถดูข้อมูลการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ >> https://bit.ly/2TggEiE ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@TASAP ที่หมายเลข 6689794xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดคุณ ​@Helena เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Chacha1122 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 099317xxxx ได้สมัครเป็น Goโนลิมิต เน็ตเร็ว 4Mbps+โทรฟรีดีแทค 229 บาท 7 วัน ใช้งานเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยู่ดีๆมีข้อความ ยินดีต้อนรับสู่dtac lifecare ขณะนี้คุณได้สมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้วค่ะ คืออะไรคะ ต้องการยกเลิกค่ะ
Noeyyy | ผู้ชม
0
0
​@eaxx ❣️ น้องฟ้าได้รับข้อมูลของคุณ ​@eaxx ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@wasana0000 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ ... สำหรับ dtac Internet 10GB/เดือน นาน12เดือน จะหมดระยะรับสิทธิ์ไปแล้วเมื่อ 28/03/2020 นะคะ ปัจจุบันจะไม่สามารถสมัครได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
จริงๆอยากเปลี่ยนเป็นโปร200บาทค่ะแต่มันต้องย้ายค่าย ไม่อยากย้ายค่ะเลยอยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินเหมือนเดิมค่ะ 
Krittiya18137 | New here
0
0
Pack เสริมเน็ตฟรีไม่มีมาด้วยครับ อยากให้เหมือนเดิมกับโปรครั้งที่แล้ว
wasana0000 | ผู้ชม
0
3
ยกเลิกเน็ตรายเดือนให้หน่อยค่ะ ลองโทรยกเลิกเเล้วแต่โทรไม่ได้ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
eaxx | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เบอร์รายเดือน ถูกระงับสัญญานมาประมาณ 3 รอบบิลค่ะ แต่ยังไม่ได้ชำระ แล้วก้มียอดเพิ่มเรื่อยๆ ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว ต้องการยกเลิกโปรรายเดือน โทรถามคอลฯ จนท แค่เปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกกว่าเดิมให้ แต่ค้างยอดชำระ สัญญานก้ถูกระงับอยู่ดี พอจะมีวิธีไหนแนะนำบ้างคะ
nill_wanee | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการเลิกแพคเกจอินเทอร์เน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ แต่ในแอปมีแค่ให้ยกเลิกโปรเสริม ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ค่ะ 
Yulan | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยกเลิกเบอร์0617905147 จากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินให้หน่อยครับ
Autal | ผู้ชมขาประจำ
0
0