​@0618434222 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061843xxxx ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน และจะครบชำระวันที่ 2 ของเดือนถัดไปค่ะ คุณ ​@0618434222 สามารถชำระยอดค่าบริการในวันที่ 16/12/2019 ได้ค่ะ แนะนำเช็กยอดชำระได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะปล. หลังตัดรอบบิลแล้ว ระบบจะสรุปยอดประมาณ 7 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@HellYeahh สำหรับการชำระผ่านช่องทาง 7-11 สามารถแจ้งเบอร์โทร + ยอดชำระ ได้เลยค่ะ ค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท/เบอร์/บิล นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061768xxxx เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อ วันที่ 5/12/2019 ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการสรุปยอดนะคะ รบกวนรอสรุปเป็นบิลประมาณ 7 วันค่ะ จากนั้นสามารถเช็กยอดจาก app dtac และชำระผ่าน app dtac หรือ mobile banking ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@pomkuza053 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @artitpimsart  ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ติดต่อกลับคุณ @Thanikaaom  ที่หมายเลข 6693262xxxx  ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Kittiya0411 น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Kittiya0411 นะคะ สำหรับยอดค้างชำระ คุณ ​@Kittiya0411 สามารถตรวจสอบได้จาก dtac app ได้ตลอดค่ะ ซึ่งหากมียอดค้างชำระระบบจะแจ้งผ่าน app dtac ให้ทราบเลย และยังสามารถชำระผ่าน app dtac ได้ด้วยค่ะdtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะอย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ignop น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Ignop นะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ หากเกินกำหนดชำระมาแล้ว 1 รอบบิล ก็จะทำให้ถูกระงับได้ค่ะ แต่ทั้งนี้จะมี sms แจ้งเตือนเพื่อให้ชำระยอดก่อนการถูกระงับนะคะ และกรณีที่ถูกระงับสัญญาณแล้วสามารถเปิดสัญญาณนัดชำระด้วยตัวเองได้ผ่าน *7775 ฟรี ได้ค่ะ หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อที่จะสะดวกชำระได้มากขึ้นค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@surachetinthai เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ surachetinthai แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย น้องฟ้ารบกวน คุณ surachetinthai แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 086807XXXX ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@นายเอก ที่หมายเลข 6690609xxxx รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองทำรายการเติมเงินในเกมส์ใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน เบอร์ 095 053 5198 ครับ--แล้วอยากถามว่าเบอร์โดนระงัยแก่ยังไงได้บ้างครับ
YokaizZ | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ทำไมรอบมันยังเปนวันที่9ยุคับ 
0618434222 | New here
0
2
ใช้รายเดือนแต่โทรหา คอลไม่ได้ ไป ตปท. 3 เดือน ก็ต้องจ่ายตังค์ มีเก็บเงินค่าทวงถามอีกบริการยังไงเหรอครับ ตอบหน่อย ให้ผมคุยกับใครครับ call ก็ไม่ได้
Weerayut554 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ลงทะเบียนซิมเบอร์นี้ 0804569299 แบบรายเดือน  อยากทราบว่า ชื่อผู้ลงทะเบียนก่อนนี้  และผู้ทะเบียนปัจจุบัา 
hypersonicice1 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
หมายเลข 0628482564 ได้ผ่อนชำระไปแล้วบางส่วน ขอเลื่อนชำระเป็นวันที่ 12/12/62 ช่วยเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตละก็สัญญาณโทรเข้าออกให้หน่อยนะคะ  ขอบคุณมากค่ะ
Frtkmn | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินครับ 
Pranprasit | ผู้ชมขาประจำ
0
12
​@Suwimol01 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Suwimol01 พร้อมกับรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยค่ะ ในส่วนวงเงินที่จำกัดไว้ น้องฟ้าแนะนำทำรายการด้วยตัวเองได้ดังนี้ค่ะ- โดย กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 1,000 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*1000# โทรออก ค่ะ หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะ- เช็กยอดควบคุมที่ตั้งไว้ กด *146# โทรออกค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Sasimapornmod น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... ตรวจสอบเบอร์ 080477xxxx ได้รับการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินเรียบร้อยแล้ว โดยมีผลวันที่ 08/12/2019 นะคะ หลังจากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วจะได้รับเป็นโปรโมชั่น โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1.05 บาท รับสิทธิ์ถึง 31/12/62 จำนวนเงิน 5 บาท สามารถใช้งานได้ 30 วัน ค่ะ สามารถตรวจสอบยอดเงิน , โปรที่ได้รับ ได้ที่ dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@gun_sukanya น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 061880xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1