@Thanyalak18  เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Thanyalak18  แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  ตรวจสอบพบว่าคุณ @Thanyalak18  ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
กรณีคุณ ​@prapun00 ตัดเงินผ่านซิมไม่ได้ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Black23 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Black23 และทราบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
แล้วต้องจ่ายค่าเครื่องด้วยไหมค่ะถ้าไม่รวมค่าเครื่องก็จ่ายแค่2433.8ใช่ไหมคะ?
Sansom_pink | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Zserdx_ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@pcrtkc ที่หมายเลข 6699350xxxx ยังไม่สะดวกสนทนา อย่างไร รบกวนแจ้ง เวลาที่สะดวกกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้าขอโอกาสดูแลนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@260742 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097342xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระค่ะ หมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณแล้วนะคะ โดยมีการนัดชำระยอด 1014.36 บาท ชำระภายใน 27/10/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@kawtom_hero โดยปกติก่อนโปรโมชั่นนหมดระยะเวลารับสิทธิ์ จะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้ง ว่าจะได้รับต่อเป็นโปรโมชั่นเดิมหรือไม่ หรือ เป็นโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับลักษณะการใช้งานค่ะ ซึ่งหากโปรโมชั่นที่ได้รับการแจ้งเตือน ยังไม่ตรงกับลักษณะการใช้งาน หรือ พบความไม่สะดวกด้านใด สามารถแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aew-41034 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@minnanoGG น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063325xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 6 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 3 บิลก่อน จำนวน 2,033.30 บาท เพิ่มเติม หลังจากชำระแล้วรบกวนติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
คุณ ​@KhemKhem ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด และเปลี่ยนแปลงหมายเลข 6695037xxxx หรือหมายเลขใด น้องฟ้ารบกวน ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Checkzaza ได้รับด้วยนะคะ สำหรับหมายเลขที่ต้องการให้ดูแล 6697147xxxx หรือหมายเลขใด รบกวนระบุรายละเอียดเข้ามาอีกครั้งนะคะ น้องฟ้าขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกรายเดือนไปเป็นเติมเงินหน่อยครับ
KhemKhem | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
​@นพนภา น้องฟ้าติดต่อหมายเลข 062825XXXX ไม่รับสาย ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการยกเลิก เนื่องจากมีบริการในส่วนไหน ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หนูเป็นน้องสาวเข้ามาสอบถามแทนนะคะคือ เจ้าของเลขหมายป่วยหนัก, พิการ​ จนหูหนวกเพราะรับยาเคมี​ ทางครอบครัวต้องการยกเลิกบริการรายเดือนเพราะไม่มีใครใช้บริการต่อ และคือไม่มีเงินจะจ่ายเพราะเจ้าของเลขหายเขาออกมาทำงานไม่ได้จะต้องทำอย่างไรดีโทรไปปรึกษาแล้วเจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าให้ใช้ไปจนถึงปีหน้าหรือหมดสัญญาแต่คือมันไม่มีใครจ่ายจริงๆเพราะว่าเขาป่วยกะทันหัน มันกระทันหันจริงๆ​ เกรงว่าถ้าสัญญาณยังไม่ถูกระงับก็จะมีค่าใช้จ่ายรายเดือนที่บานปลายและเป็น หนี้สิน ที่ติดค้างกันทางเราต้องดำเนินการอย่างไร
Checkzaza | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)ขอเลื่อนกำหนดวันชำระ ขอเลื่อนกำหนดวันชำระ ขอเลื่อนกำหนดวันชำระเบอร์ 0618768676 เป็นวันที่ 20/12/62 ได้ไหมครับ พอดีมีปัญหาเรื่องเงินครับ เลยไปชำระตามกำหนดไม่ได้ ขอเลื่อนชำระหน่อยครับ 
Nawamin29 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
ชื่อ​ นราดล​ กุลคำเน๊ตมันไม่ค่อยเสถียร​อ่ะครับเลยว่าจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินดู
นราดล | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
โทรไปยกเลิกรายเดือนก่อนวันตัดรอบบิล แล้วมันจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ตอนไหน ปล.วันตัดรอบบิลคือวันที่28
Khasemsak | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมซื้อซิมเน็ตรายเดือนจาก ดีแทค 10mbไม่ลดสปีด ช่วงวันสองวันแรกก็ปล่อยมาเต็มน่ะครับแต่หลังจากนั้นเน็ตกากมากๆ ผล่อยมาไม่ถึง 1mbด้วยซ้ำ ความรู้สึกเหมือนโดนหลอกลวงเลยครับ ดูแลหน่อยครับ !!?? ผมอยู่ในเมืองสัญญาณเต็ม 4G 
Bosch76 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด