น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข 086807XXXX ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@นายเอก ที่หมายเลข 6690609xxxx รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำทดลองทำรายการเติมเงินในเกมส์ใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Thanyalak18  เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Thanyalak18  แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  ตรวจสอบพบว่าคุณ @Thanyalak18  ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
กรณีคุณ ​@prapun00 ตัดเงินผ่านซิมไม่ได้ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Black23 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Black23 และทราบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
แล้วต้องจ่ายค่าเครื่องด้วยไหมค่ะถ้าไม่รวมค่าเครื่องก็จ่ายแค่2433.8ใช่ไหมคะ?
Sansom_pink | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Zserdx_ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@pcrtkc ที่หมายเลข 6699350xxxx ยังไม่สะดวกสนทนา อย่างไร รบกวนแจ้ง เวลาที่สะดวกกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้าขอโอกาสดูแลนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@260742 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097342xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระค่ะ หมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณแล้วนะคะ โดยมีการนัดชำระยอด 1014.36 บาท ชำระภายใน 27/10/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@kawtom_hero โดยปกติก่อนโปรโมชั่นนหมดระยะเวลารับสิทธิ์ จะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้ง ว่าจะได้รับต่อเป็นโปรโมชั่นเดิมหรือไม่ หรือ เป็นโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับลักษณะการใช้งานค่ะ ซึ่งหากโปรโมชั่นที่ได้รับการแจ้งเตือน ยังไม่ตรงกับลักษณะการใช้งาน หรือ พบความไม่สะดวกด้านใด สามารถแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pingpong110133 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... ตรวจสอบ เบอร์ของคุณ ​@pingpong110133 พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ เนื่องจากตอนนี้ใช้wifi ที่บริษัทรบกวนดำเนินการให้ด้วยนะคะ เนื่องจากไม่สะดวกในการเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์บริการค่ะ
Appleringo | นักอ่าน
0
0
​@AumZaDTAC น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ หากยังติดสัญญาของเครื่องเดิมอยู่ จะยังไม่สามารถซื้อได้ทันทีค่ะ หากใช้งานครบสัญญาแล้วก็สามารถซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษได้ตามปกตินะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่าสัญญาของรายเดือนต้องใช้กี่เดือนถึงจะยกเลิกได้เนื่องจากเมื่อวานได้ทำการเปิดซิมเป็นรายเดือนเเต่เพิ่งมาทราบสัญญาทีหลังรายเดือนที่ใช้คือ249บ.เพราะตอนนี้ผมมีประสงค์ที่ต้องการจะยกเลิกสัญญาเป็นอย่างมากเพราะทางตัวเเทนที่ผมได้ทำนั้นได้บอกว่าผมไม่สามารถยกเลิกทางยกเลิกทางอื่นได้จึงมีความสงสัยอย่างมากเพราะอยากเปลี่ยนมาเป็นเเบบเติมเงิน
RatCha11 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เรากดโทรย้ายค่ายเบอร์เดิมนานมากแล้ว เพราะจะย้ายไปค่ายอื่น ได้พินเรียบร้อย รอ 3วัน ระบบตัด สัญญาณไม่มีแล้ว แต่สรุปคือไปค่ายนั้นแต่เขาให้เบอร์ใหม่เลย ไม่ได้ใช้เบอร์เดิม แต่เบอร์นั้นปิดแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลมาเรื่อยๆคะ จะว่ายอดค้างเก่าก็ไม่น่าใช่ ก็เคลียร์ไปหมดแล้ว ถ้าเบอร์เก่ามีสัญญาณละมีบิลมาเก็บเป็นเดือนๆจะไม่ว่าเลย แต่นี่โทรเข้าเบอร์เก่าก็ไม่ติด เอาซิมเก่ามาใส่สัญญาณก็ไม่ขึ้น แต่ทำไมยังมีบิลมาเก็บอีก ประมาณ 3-4 เดือนแล้วนะคะ รบกวนบอกเหตุผลทีค่ะ ผิดหวังมากนะคะบอกตรงๆ
chniit | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้า ได้รับข้อมูลและติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดคุณ @Angkal  เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ซื้อมือถือ ในโปร ราคา พิเศษ แล้วหาย จะซื้อเครื่องใหม่ ซื้อไม่ได้ 
AumZaDTAC | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Flash_ex เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Flash_ex พร้อมกับชี้แจงข้อมูลให้ทราบเรียบร้อย หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Baifern123re น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Samattachai เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Samattachai พร้อมกับประสานงานเรื่องเปลี่ยนโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เรียบร้อย โดยแพ็กเกจจะมีผลรอบบิลถัดไปวันที่ 14/12/2019 นะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด