สวัสดีค่ะ คุณ OhmPhung น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชนที่แจ้งเข้ามามียอด 2,398.11 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Artnuttanun รับเรื่องดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Artit2014 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้ว ระบบจะมีการล็อคนะคะ ขอรบกวนชำระยอด เดือน 8 จำนวน 906.29 บาท ครบกหนดชำระวันที่ 25/9/2020 เข้ามาก่อนนะคะ และแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณพร้อมนัดชำระเดือน 9 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัวติดต่อคุณ ฝนนนนนนนนน  รับเรื่องประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@ธณกร สามารถเปลี่ยนแพ็กเองได้ง่ายผ่านดีแทค แอป นะคะ ลองดูวิธีที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการคุณ@ธณกร สามารถชมรายละเอียดและเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่นี่หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Khim178 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Tarn-Suchanan ประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @tanunw   กรณีเปิดจดทะเบียนในนามนิติบุคคล กรรมการผู้มีอำนาจมาดำเนินการด้วยหรือไม่คะ หรือ มอบอำนาจให้บุคคลอื่นมาดำเนินการแทน รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @boriphat ปัจจุบันมียอด ( 2 เดือน รวม 3,967 บาท  ) แนะนำ ขำระยอด เดือน 6 จำนวน 1,267.94 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และจะสามารถเพิ่มวงเงินในการใช้งานได้ค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอรหัสฟังvoice mailค่ะ
Anniewani | Regular Viewers
0
0
เราสามารถ​เลิกซิมรายเดือนรึยกเลิกผู้ลงทะเบียน​ซิมได้ไหมครับ​ เพราะเราไม่รู้จะ​ติดต่อ​กับผู้ใช้ซิมและมือถือเครื่องนั้นได้ยังไง  หมายเหตุ​ เราได้พาน้องคนหนึ่งไปซื้อมือถือ​พร้อมติดสัญญา​1ปี​ แต่น้องเขาไม่สามารถ​ลงทะเบียน​รึซื้อได้เพราะน่าจะอายุไม่ถึงรึเหตุอะไรสักอย่าง​ เราจำเป็นต้องลงทะเบียน​ให้​ ที่เราต้องการเลิกยกเพราะกลัวเขาจะไม่จ่ายบิลรึทิ้งซิม​แล้วจะเป็นคดีความขึ้นมาว่าเราไม่ได้จ่ายบิล​ เพราะเบอร์นั้นลงทะเบียน​เป็นชื่อของเรา
TANGTONG | Regular Viewers
0
0
ขอปรับวงเงินจาก900เป็น1500ค่ะ0629410961
Atomvana | Regular Viewers
0
0
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนที่ใช้อยู่ ต้องทำไงครับหรือยกเลิกตัวที่ใช้อยู่ต้องทำไงครับ
Soravee | New here
0
0
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ ต้องทำไงครับ ไม่สะดวกไปสาขา
Soravee | New here
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ NapatThieanpho ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีซื้อเครื่องติดโปรมา เลยอยากจะเปลี่ยนเบอร์นี้ให้เป็นแบบเติมตังครับ
NapatThieanpho | Regular Viewers
0
1
เมื่อสักครู่น้องใจดีปังปอนด์ได้ติดต่อกลับคุณ "CP207" แต่ไม่สามารถติดต่อกลับได้ ไม่ทราบว่า ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานทางด้านไหนหรือเปล่าครับ แจ้งน้องใจดีเข้ามาได้นะครับ น้องใจดีช่วยตรวจสอบให้ก่อนนะครับ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด