@Thanyalak18  เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Thanyalak18  แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย  ตรวจสอบพบว่าคุณ @Thanyalak18  ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก่อนหน้านี้เรียบร้อยแล้ว  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
กรณีคุณ ​@prapun00 ตัดเงินผ่านซิมไม่ได้ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ และสามารถเลือกชมรายละเอียด ชำระเงิน ผ่าน dtac ใน google play ไม่ได้ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2JcTGmR นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Black23 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ Black23 และทราบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลให้ข้อมูลเรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
แล้วต้องจ่ายค่าเครื่องด้วยไหมค่ะถ้าไม่รวมค่าเครื่องก็จ่ายแค่2433.8ใช่ไหมคะ?
Sansom_pink | ผู้ชมหน้าใหม่
0
3
​@Zserdx_ น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อกลับคุณ ​@pcrtkc ที่หมายเลข 6699350xxxx ยังไม่สะดวกสนทนา อย่างไร รบกวนแจ้ง เวลาที่สะดวกกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้าขอโอกาสดูแลนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@260742 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 097342xxxx ถูกระงับเนื่องจากมียอดค้างเกินกำหนดชำระค่ะ หมายเลขได้รับการเปิดสัญญาณแล้วนะคะ โดยมีการนัดชำระยอด 1014.36 บาท ชำระภายใน 27/10/2019 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@kawtom_hero โดยปกติก่อนโปรโมชั่นนหมดระยะเวลารับสิทธิ์ จะมี sms แจ้งให้ทราบอีกครั้ง ว่าจะได้รับต่อเป็นโปรโมชั่นเดิมหรือไม่ หรือ เป็นโปรโมชั่นอื่นๆ ที่ใกล้เคียงกับลักษณะการใช้งานค่ะ ซึ่งหากโปรโมชั่นที่ได้รับการแจ้งเตือน ยังไม่ตรงกับลักษณะการใช้งาน หรือ พบความไม่สะดวกด้านใด สามารถแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Aew-41034 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@minnanoGG น้องฟ้าตรวจสอบเบอร์ 063325xxxx จะมียอดค้างชำระทั้งหมด 6 บิล จึงยังไม่สามารถเปิดสัญญาณได้นะคะ แนะนำชำระยอดอย่างน้อย 3 บิลก่อน จำนวน 2,033.30 บาท เพิ่มเติม หลังจากชำระแล้วรบกวนติดต่อน้องฟ้ามาอีกครั้ง เพื่อรับเรื่องเปิดสัญญาณนัดชำระให้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Soba สำหรับโปรโมรชั่น หรือแพ็กเกจต่างๆ จะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นรายการส่งเสริมการขายของแต่ละเดือน อย่างไรน้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อแนะนำแพ็กเกจที่เหมาะสมกับการใช้งานให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
พอดีว่ามีเพื่อนได้รับโปรโมชั่นตัวนึงมาเพื่อนบอกว่า ได้เน็ตความเร็ว 20Mb ไม่ลดสปีด โทรฟรีครั้งละ 30 นาที ทุกเครือข่าย เดือนละ 399 บาทอยากให้แจงรายละเอียดของโปรโมชั่นนี้หน่อยครับว่าเป็นแบบไหนยังไง และจะสมัครโปรโมชั่นนี้ได้อย่างไร แนะนำหน่อยครับ
Soba | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Chaowanet ใช่แล้วค่ะ ....หากต้องการปลดล๊อกเครื่อง จะต้องชำระยอดค่าบริการส่วนที่เหลือทั้งหมดก่อนนะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 099319xxxx ต้องรบกวนชำระเพิ่มอีกจำนวน 711.02 บาทนะคะแนะนำชำระยอดดังกล่าวเพิ่มเติม หลังจากชำระแล้วรบกวนแจ้ง เลข IMEI เครื่อง และข้อความที่ขึ้นบนหน้าจอ เพิ่มเติมเพื่อน้องฟ้าประสานงานปลดล๊อกให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เครื่องล็อกรายเดือน ผมจ่ายไปรอบบิลเเรกเเต่เครื่องไม่ปลดล็อกให้ หรอต้องจ่ายทั้งสองรอบบิลถึงจะใช้งานได้ครับ เบอร์นี้ครับ 0993192463
Chaowanet | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@kosol881986 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และสอบถามเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจากทาง inbox อีกครั้งนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
พอดีผมพึ่งได้งานครับขอเปิดสัญญาณและนัดวันชำระใหม่ครับ ผมนึกว่าวันที่ 16 นี้ผมจะได้ตังค์ แต่ผมพึ่งได้ทำงานเขาเลยยังไม่ออกตังค์ให้ แล้วบัญชีธนาคารต่างๆมันต้องใช้ผ่าน App หมดเลย ผมเลยจะขอเปิดซะอีก 1 อาทิตย์ครับแล้วผมจะค่อยๆทยอยจ่ายให้มันจำเป็นจริงๆ
kosol881986 | ผู้ชมขาประจำ
0
5
อยากทราบว่ายอดค้างชำระกี่เดือนถึงล็อคเครื่อง
aofromah | นักอ่าน
0
0
จ่ายค่าบริการไปยอด812บาท.แต่ยังแจ้งให้ไปจ่ายอีกเล่นอะไรไม่ได้เลยทำยังไงดีคะ ช่วยแก้ให้หน่อยโทรก็ไม่ได้เน็ตก็เล่นไม่ได้ แก้ให้ด้วยคะ
Milk7766 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เครื่องโดนล็อคจ่ายเดือนเดียวก่อนจะไช้งานได้ไหม
aofromah | นักอ่าน
0
0
โดนล็อคเครื่องจ่ายก่อนเดือนเดียวจะสามารถไช้ได้ป่าว 
aofromah | นักอ่าน
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด