สำหรับหมายเลข ที่คุณ @mccy  แจ้งเข้ามานั้นน้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ เป็นยอดการใช้งานของเดือน 6 ใช้งานระหว่างวันที่ 06/06/2563 - 05/07/2563 ยอด 155 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 29/7/2020 และ ยอดการใช้งานระหว่างเดือน ของ เดือน 7 รายละเอียดดังนี้ค่ะ แพ็กเกจ Air-Tab เน็ตไม่จำกัด 199 บ.ค่าแอพพลิเคชั่นและไอเท็ม 1 ครั้ง จำนวน 168 บาท Internet Booster 99บ 5GB/เดือน  จำนวน 3.19 บาท  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@Milkmilk161044 ไม่สามารถ ติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ตรวจสอบจะหมดสัญญา วันที่ 29/7/2020 และ มียอดที่ออกเป็นบิล เดือน 5 จำนวน 738.65 บาท ครบกำหนดชำระวันที่ 19/7/2020 และยอดการใช้งานระหว่างเดือน ( เดือน 6 ใช้งานระหว่างวันที่ 29/06/2020-28/07/2020 จำนวน 1,048 บาท ( Super Non-Stop 699บาท/เดือน ,ค่าสินค้าและบริการอื่นๆ 1 ครั้ง 349 บาท ) ) หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Suttisa_12 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 091391xxxx ถูกยกเลิกเรียบร้อยแล้วนะคะ โดยมีผลเมื่อวันที่ 18/06/2020 ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าติดต่อคุณ aongvs เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
​@Alongkorn124 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 094364xxxx จะยังไม่สามารถปรับเพิ่มวงเงินใหญ่ได้นะคะ แต่สามารถปรับเพิ่มวงเงินชั่วคราวได้ 300 บาท ใช้งานได้ 3 วันค่ะ หากต้องการทำรายการรบกวนแจ้งข้อมูลน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Wipawinee ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถเปลี่ยนได้ตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบันท่านสามารถเปลี่ยนโปโมชั่นผ่านช่องทาง https://bit.ly/2YToIIG หรือเพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้าขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมดังนี้ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะoo ชื่อ- นามสกุลผู้จดทะเบียนoo หมายเลขมือถือที่ใช้งานปัจจุบัน
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pinky02 น้องฟ้านุชชี่ ตรวจสอบจากเลขบัตรประชาชน 167040xxxx พบว่ามียอดค้างชำระเบอร์ดีแทค เป็นยอดจำนวน 2,030.08 บาทค่ะ สามารถติดต่อชำระยอด โดยนำบัตรประชาชนตัวจริง ติดต่อได้ที่ สำนักงานบริการ ( dtac Hall ) หรือ dtac center(COCO) ตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะน้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nawamin น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบ เบอร์ 080525xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับพร้อมกับแจ้งข้อมูลให้ทราบเรียบร้อยแล้ว น้องฟ้านุชชี่แนะนำชำระยอด 591.56 บาท ก่อนวันที่ 28/06/2020 นะคะ หลังจากที่ชำระเรียบร้อยรบกวนแจ้งน้องฟ้ากลับมาอีกครั้ง เพื่อประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้านุชชี่แนะนำไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@Umaporn42 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใข้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งหมายเลขสำรองกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
7
​@Kajit น้องฟ้ากอหญ้าแนะนำเพิ่มเติมนะคะ ไม่ทำการ โพสเบอร์โทร หรือข้อมูลส่วนตัว บนหน้ากระทู้นะคะประกาศเตือน เรื่อง ผู้แอบอ้างใช้ Line Account : dtac community >> https://bit.ly/3c2qsSA( โปรดระมัดระวังในการให้ข้อมูลส่วนตัวผ่านทาง social ต่างๆ ที่ไม่ได้รับการตรวจสอบนะคะ )
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สามารถเปลี่ยนเป็นแบบไหนได้บ้างครับ บ. และต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ต้องการลดค่าใช้จ่ายครับ เอก
ekkpol | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน 061-7921912 รบกวนช่วยหน่อยค่ะ พิมพ์ไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วยังไม่มีใครตอบเลย 
farfarfaraway | New here
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ @Peerapol1471  ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้นะคะ  รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า  ใบบัว  ติดต่อคุณ @Np2856 ที่หมายเลขดังกล่าว ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ   รบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ @SUMMER_24  ประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้นะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @kran2513  น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบ พื้นที่ ชลบุรียังไม่มีการแจ้งเรื่องสัญญญาณขัดข้องเข้ามานะคะ รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม หน้าจอแสดง 4G แสดงด้วยหรือไม่คะ และพบปัญหาทุกพื้นที่การใช้งานหรือไม่  สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   (ส่งไปยัง dtac_Callcenter  )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับรบกวนช่วยตรวจสอบความแรงของสัญญาณโทรศัพท์ เมื่อก่อนขึ้นโชว์ 3-4 ขีด ปัจจุบันมีความแรงสัญญาณแค่ 1 ขีดครับพิกัด https://www.google.co.th/maps/place/%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A9%E0%B8%B1%E0%B8%97+%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B8%99+%E0%B8%AD%E0%B8%B5.%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B9%87%E0%B8%99.%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%9F.+%E0%B8%88%E0%B8%B3%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%94/@13.1112912,101.1071226,16z/data=!4m5!3m4!1s0x0:0x120eec43833bb1a7!8m2!3d13.1133173!4d101.1126602?hl=thฝากช่วยตรวจสอบหน่อยครับ  ขอบคุณครับ
kran2513 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เนื่องจากที่บ้านติดwifi
SUMMER_24 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
โนวๆ ค่ะ ไม่ได้ถามเรื่องค่าใช้จ่ายเดือน7 น้องฟ้า ใบบัว / (พอดีรูปอาจจะใหญ่) ขอโทษทีนะคะที่ถามคือ ยอดใช้งานของเดือน6 ของ 08395185XX ที่ต้องชำระ ยอด 557.66 บาท วันนี้ได้ชำระ แบบรูปแรก มียอด 313 และ 245 2ยอด = 558 บาท (นั้นก็คือ) ชำระค่าโทรศัพท์ ในใบแจ้งหนี้ หมดใช้มั้ยค่ะ.......................แล้ว ในแอพพิเคชั้น ดีแทค รูป 2  บอกว่ายังเหลือยอดที่ต้องค้างชำระ อีก 155 บาท ซึ่งในใบแจ้งหนี ไม่ได้มีบอกไว้ว่า เป็นค่าอะไร ......... คำถามคือ ค่าใช้จ่ายนี้คือ คืออะไร ..ทำไมต้องชะระ
mccy | Just browsing
0
2