น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ งงนะ ทาง inbox และได้ดูแลเพิ่มเติมแล้ว สามารถเช็กจาก inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ไม่ทราบว่าต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือนเป็นเติมเงิน เนื่องจากสาเหตุใด พอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือและให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ MyLissara ทาง inbox และได้ชี้แจงเรียบร้อยแล้วนะคะ ^^
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ JAKKRIT123DFF พร้อมกับรับเรื่องดูแลเรื่องแพ็กเกจให้เรียบร้อยแล้วนะคะ และจากที่พบปัญหาด้านสัญญาณรบกวนคุณ JAKKRIT123DFF แจ้งน้องฟ้ามาได้เพิ่มเติมได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ ppaenggo ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ไม่ทราบว่าทำรายการเบอร์ 099472xxxx หรือไม่คะ รบกวนแจ้งน้องฟ้านุชชี่มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ไม่ทราบว่าไม่สะดวกในการใช้บริการของระบบรายเดือน ทางด้านไหนสามารถแจ้งเรื่องเพิ่มเติมได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีช่วยเหลือ และให้คำแนะนำในเรื่องการใช้บริการนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Apinya11ri ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลตรวจสอบเรื่องการเปิดสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Intira10012021 ระบุชื่อผู้จดทะเบียนและเลขที่บัตรประชาชนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
 ตอนนี้ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ค่ะ อยากเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นที่ถูกลงกว่าที่มีในแอพได้ไหมคะ ขอไม่เกิน300บาทต่อเดือนหรือน้อยกว่านี้ได้ยิ่งดีค่ะ
Kmkaimook | Just browsing
0
0
ทำไมเดี๋ยวนี้เวลาจะยกเลิกเน็ตรายเดือน ถึงกดในแอพดีแทคไม่ได้? ต้องการยกเลิกเน็ตจ้าาาาหาที่กดยกเลิกไม่เจอเลย วุ่นวายมากๆ
อบ_ | Just browsing
0
0
ช่วงนี้สัญญาณไม่ดีเลยค่ะมาๆหายๆซึ่งก่อนหน้านี้เน็ตแรงและเร็วมากค่ะ เดี๋ยวนี้เล่นมือถือทีเสียอารมณ์มากกับสัญญาณอินเตอร์เน็ต (บ้านอยู่ในตัวเมืองค่ะ) รบกวนตรวจสอบสัญญาณด้วยค่ะ ใช้ดีแทคมาหลายสิบปีๆนี้รู้สึกอยากย้ายค่ายมากค่ะ
Lookjeab6081 | Just browsing
0
0
ต้องการใช้เบอร์เดิมค่ะ ได้รับการติดต่อจากน้องสาวว่าไม่ได้จ่ายยอดค้างชำระ ทางเราจึงต้องการจ่ายให้แต่น้องแจ้งว่าทำซิมหายต้องทำยังไงค่ะติดต่อไปทาง 1678 ก็โทรไม่ติดค่ะ 
JaSupaporn | Just browsing
0
0
สวัสดีค่ะ เนื่องจากพอดีจะติดต่อกับทางดีแทคว่าครั้งที่แล้ว 0993035515 ได้ไปยกเลิกเน็ตโปร399 ไป ได้จ่ายเงินค่าบริการรายเดือนครบทุกเดือนและตัดยอดทั้งหมดพร้อมให้ทางดีแทคเปลี่ยนโปรเป็น 150฿ ต่อเดือนไปก่อนแทนโปร399อันเก่า เพราะทางดิฉันมีโปรเสริมฟรีโควิทเรียนออนไลน์ของมหาลัยอยู่แล้วที่ใช้งานได้3เดือนเต็ม ฉันจึงเปลี่ยนโปรและตัดเน็ตเลยใช้โปรล่าสุดเลยในเที่ยงคืนวันนั้น โดยไม่มียอดค้างชำระแล้วในรอบก่อนโปรเก่าจะครบกำหนดด้วยซ้ำ แต่วันที่ผ่านมาได้พบว่าค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอีกเท่าตัว ยังคิดค่าบริการของโปรเก่าอยู่ ซึ่งจริงๆควรเป็นค่าบริการ150ไม่ใช่หรอคะเลยสงสัยว้าจะมีการผิดพลาดหรือเข้าใจผิดรึเปล่าอยากให้ดีแทคเช็คและ ปรับยอดให้เป็นไปตามปกติด้วย คือโปร150฿ หากทำอะไรไม่ได้หลังจากเดือนนี้ที่ชำระ จะขอเป็นการยกเลิกรายเดือนทั้งหมดเลยค่ะฝากพิจารณาและแก้ไขให้หน่อยนะคะหรือติดต่อกลับมา ฝากด้วยค่ะเบอร์ 099-3035515ขอบคุณค่ะ
Jspsoie | Just browsing
0
0
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินค่ะ 09495865640628869599สองเบอร์ค่ะ
wiphada14 | Just browsing
0
0
เมื่อสักครู่ทำการชำระเงินรายเดือน (วันที่ 1/8/2021) ไป (เป็นลูกค้าดีแทคมา 10ปี) ปกติสถานะเป็น BLUE MEMBER พอหลังจากชำระเงินเสร็จโดนลดเป็น WELCOME MEMBER รบกวนช่วยแก้ไขปัญหาหรืออธิบายเชิงเหตุผลว่าทำไมสถานะ member ถึงลดลงมาขนาดนี้
AUTTAPOL97 | Just browsing
0
0
ต้องการยกเลิกค่าบิการรายเดือนดีแทค เป็นแบบเติมเงิน ครับ  ตอนนี้อยู่แต่บ้านไม่ได้ใช้ ต้องการลดค่าใช้จ่าย
Suppaman | Just browsing
0
0
ช่วงนี้โควิดระบาดหนักมาก ไม่กล้าออกเดินทางไปไหน อยากให้ทางdtacสามารถเพิ่มการทำธุรกรรม เพิ่มsimแต่เบอร์เดิมได้โดยตัดเงินผ่านเบอร์ที่ใช้เอาค่ะ หรือดำเนอนทางออนไลน์เอา แล้วคิดเพิ่มค่าจัดส่งsimมาที่บ้าน จะเป็นไปได้ไหม เพราะ  ไม่กล้าออกไปไหนเลย 
Gimme | Just browsing
0
0
ใช้ครบ1ปีแล้วคับอยากจะปลดล็อคเครื่องที่ติดสัญญา สามารถทำด้วยตัวเองได้ไหมคับ  
Assll | Just browsing
0
0