​@Terawat สำหรับการเปลี่ยนโปรโมชั่นสามารถสมัครตามรายการส่งเสริมการขายที่มีในปัจจุบัน น้องฟ้าแนะนำโปรโมชั่น dtac GOสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บดีแทค ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@BomPatiparn น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลไปเพิ่มเติม รบกวนตรวจสอบจาก inbox อีกครั้งนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@0618434222 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061843xxxx ตัดรอบบิลวันที่ 9 ของเดือน และจะครบชำระวันที่ 2 ของเดือนถัดไปค่ะ คุณ ​@0618434222 สามารถชำระยอดค่าบริการในวันที่ 16/12/2019 ได้ค่ะ แนะนำเช็กยอดชำระได้ทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะปล. หลังตัดรอบบิลแล้ว ระบบจะสรุปยอดประมาณ 7 วัน ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@HellYeahh สำหรับการชำระผ่านช่องทาง 7-11 สามารถแจ้งเบอร์โทร + ยอดชำระ ได้เลยค่ะ ค่าธรรมเนียมครั้งละ 15 บาท/เบอร์/บิล นะคะ น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 061768xxxx เพิ่งตัดรอบบิลเมื่อ วันที่ 5/12/2019 ปัจจุบันยังอยู่ระหว่างการสรุปยอดนะคะ รบกวนรอสรุปเป็นบิลประมาณ 7 วันค่ะ จากนั้นสามารถเช็กยอดจาก app dtac และชำระผ่าน app dtac หรือ mobile banking ได้ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@pomkuza053 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าดูแลผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ @artitpimsart  ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้าขอโอกาสดูแลก่อนนะคะ น้องฟ้ารบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Munkgorn17  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ  เบื้องต้นน้องฟ้าแนะนำตรวจสอบว่าได้เปิดสัญญาณ internet จากตัวเครื่องหรือไม่ และหน้าจอขึ้น 3G/4G หรือไม่  หากยังไม่สามารถใช้งานได้ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมโดยแจ้งมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ติดต่อกลับคุณ @Thanikaaom  ที่หมายเลข 6693262xxxx  ประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการแจ้งผลอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Kittiya0411 น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Kittiya0411 นะคะ สำหรับยอดค้างชำระ คุณ ​@Kittiya0411 สามารถตรวจสอบได้จาก dtac app ได้ตลอดค่ะ ซึ่งหากมียอดค้างชำระระบบจะแจ้งผ่าน app dtac ให้ทราบเลย และยังสามารถชำระผ่าน app dtac ได้ด้วยค่ะdtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y ค่ะอย่างไรก็ตามหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ignop น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Ignop นะคะ สำหรับการระงับสัญญาณ หากเกินกำหนดชำระมาแล้ว 1 รอบบิล ก็จะทำให้ถูกระงับได้ค่ะ แต่ทั้งนี้จะมี sms แจ้งเตือนเพื่อให้ชำระยอดก่อนการถูกระงับนะคะ และกรณีที่ถูกระงับสัญญาณแล้วสามารถเปิดสัญญาณนัดชำระด้วยตัวเองได้ผ่าน *7775 ฟรี ได้ค่ะ หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเพื่อที่จะสะดวกชำระได้มากขึ้นค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ะ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เน็ตมือถือค่ะ เบอร์ 0917878917 รบกวนด้วยนะคะ
Chanya_k28 | New here
0
0
เดือนก่อนเห็นมีโปรเน็ต 10mb ไม่ลดสปีดของเติมเงิน แต่คนใช้รายเดือนได้เน็ตใช้ไม่พอแถมจ่ายแพงกว่า ไม่ทราบว่าทำไมไม่มีโปรไม่ลดสปีดของรายเดือนบ้างครับ หรือผมต้องทำยังไง
Apiwatch | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ยกเลิก
Pooklove | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการเปลื่ยนจากแบบรายเดือนป็นแบบเติมเงิน แบบด่วนๆ
SunSaiNoi | ผู้ชมขาประจำ
0
0
0994271118​รบกวนปรับยอดเป็นวงเงินสูงสุดให้หน่อย
PPAEpllx | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เป็นเหมือนกันค่ะ โทรไปแจ้งแนะนำให้ไปเปลี่ยนเป็นซิมที่รองรับ แต่เปลี่ยนแล้วกลับมาก็เป็นเหมือนเดิม กำลังกลุ้มใจอยู่ รายเดือนก็ไม่ใช่ถูกๆ จะว่าเป็นที่สัญญาณแต่ทำไมก่อนหน้ามันใช้ได้ลื่นมาก? ปล.ของเดิมใช้โปรที่พ่วงกับเครื่อง งงมากจะต้องทำยังไงดีคะ ใช้มานานมากเกิน 10 ปี ก็ไม่ได้อยากจะเปลี่ยนค่ายแต่ถ้ามันจะแย่ขนาดนี้ก็คงต้องพิจารณาใหม่ซะแล้ว
PPOOL | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ผมซื้อโทรศัพท์ติดโปรรายเดือนมา 599 จ่ายล่วงหน้าจะได้ส่วนลด100บาท 10 เดือน ผมเคยสมัคเน็ต เสริม 49 ไป 2ครั้ง วันนี่ใช้ครบ 1 เดือนแร้วแต่ไม่มีบิคแจ้งมาทาง sms เรย #เช็คใน Dtac app ก็ไม่ได้ขึ้นจอขาว#รบกวนตรวจสอบยอดที่แน่นอนให้หน่อยคับ
Wachiraphong | New here
0
0
ต้องการยกเลิกโปรรายเดือนค่ะด่วนๆ
Kamon333 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
โดนตัดสัญญาณรายเดือน ทั้งเนต ทั้งโทร. อยากทราบว่าต้องจ่ายกี่บาท หรือ บางส่วนก่อนได้ไหม ถ้าอยากกลับมาใช้เบอร์เดิม. ตอนนี้ยังสามารถใช้ได้ไหม. ติดต่อ เบอร์นี้ได้. 0627687114
Mmkub | ผู้ชมขาประจำ
0
0
รบกวนเปิเสัญญาณให้หน่อยค่ะ 0947101118 นัดขำระเป็นวันอังคาร 17 นะคะ ขอบคุณค่ะ
Nirin27 | ผู้ชมขาประจำ
0
0