​@MikmikZ แพ็กเกจ Smart Easy 299 สามารถทำ Multi ได้ค่ะ สำหรับ multi sim ซิมหลักสามารถใช้งานได้ โทร และ internet ค่ะ แต่ซิมเสริม จะใช้เล่น internet และโหลด บริการเสริม นะคะ ค่าบริการในการออก SIM เสริม : เสียค่าธรรมเนียม 69 บาท/ 1 Sim (รวม vat) ค่ะ สามารถติดต่อสมัครได้ที่สำนักงานบริการ นะคะ จะเสียค่าใช้จ่ายดังนี้ค่ะ- 2 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 99 บาท- 3 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 198 บาท- 4 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 297 บาท- 5 ซิม (รวมซิมหลัก) ค่าบริการ ที่ต้องจ่ายต่อเดือน 396 บาท10475
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
ขอบคุณ คุณ ​@manida ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ และสำหรับรายละเอียดการใช้งาน คุณ ​@SBHome สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้โดย 1. เข้าเว็บดีแทค  www.dtac.co.th โดยเลือกเมนู  mydtac eService 2. ใส่หมายเลขโทรศัพท์ กดรับรหัสผ่าน และรอรับรหัสผ่าน 4 หลัก ทางข้อความ จากนั้น เข้าสู่ระบบ mydtac eService อีกครั้ง 3. เลือกข้อมูลการใช้งาน >> ค้นหารายละเอียดการใช้งาน >>เลือกรอบบิล >> จากวันที่ >> ถึงวันที่ >> เลือกประเภทการใช้งาน >> เลือกประเภทบริการ   นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ขออนุญาตแนะนำ วิธีเช็กยอดค้างชำระ มีหลายวิธีค่ะ ลองดูที่นี่นะคะ    และขออนุญาตซ่อนเลขบัตรประชาชนนะคะ เพื่อความปลอดภัยด้านข้อมูลของลูกค้าค่ะ  
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
3
  @WiriyaP   น้องฟ้าตรวจสอบจากเลขบัตรที่แจ้ง จะไม่พบยอดค้างชำระเบอร์ดีแทคนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 66618815xxxx ตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ จะมีผลยกเลิกการใช้งาน มีผลวันที่ 24/10/2019 นะคะ ระหว่างนี้คุณ ​@June_37 สามารถใช้งานโทรออกได้ปกติค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับเครื่อง Huawei Nova 5T ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า สำหรับลูกค้าดีแทครายเดือนที่มีอายุการใช้งานตั้งแต่ 18 เดือนขึ้นไปคุณ ​@Phurinat57 สามารถตรวจสอบสิทธิ์กด *399*2019# โทรออก นะคะ และแนะนำติดต่อทำรายการผ่านทางสำนักงานบริการนะคะและตรวจสอบสินค้าที่สาขาก่อนเดินทางไปได้ที่ https://bit.ly/2JHdekJ ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ZNV3W น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
แพ็กเกจ U Fin แพ็กรายเดือน สำหรับวัยทีน แพ็ก U Fin ที่ราคา 649 บาทได้เน็ตความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps (ถ้าอยู่บน 4G) และได้ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps (ถ้าอยู่บน 3G) ​ @Finfinnn แพ็กเกจ U Fin 649 สัญญาณ 4G ความเร็วสูงสุดที่ 100 Mbps และ สำหรับสัญญาณ 3G ความเร็วสูงสุดที่ 42 Mbps นะคะ แพ็กเกจนี้ใช้ internet ได้ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด ค่ะ หากพบว่า internet ช้าผิดปกติน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ความเร็วที่ test speed ได้ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Aoom0546 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมซื้อไอเท่มในเกมส์ไม่ได้ผมใช้ซิมรายเดือน
Than1309 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
ใช้รายเดือน โดนค่า sms 150 ทั้งที่ๆไม่เคยกดสมัคร อย่างนี้ผมก็ต้องเสียเหรอทั้งที่ไม่ได้กดสมัครอยู่ดีมันส่งมายกเลิกให้ได้ไหมครับ ปกติ จ่ายรายเดือน 908 เดือนนี้ 1075 ช่วยยกเลิกให้ทีครับ 
toneakaraphon | New Comer
0
0
สำหรับหมายเลข 6688122xxxx ที่คุณ ​@Jureerat-si แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมียอดเดือน 8 จำนวน 899 บาท (ได้รับส่วนลด 200 บาท แล้ว)เดือน 9 จำนวน 965.14 บาท (ได้รับส่วนลด 200 บาท แล้ว) แต่ มีการใช้โทรหมายเลข4หลักหรือหมายเลขพิเศษอื่นๆ 2:13 นาที 3.00 นะคะ และสำหรับเดือน 10 จำนวน 1,102.00 บาท ยังไม่มีการตัดส่วนลด 200 บาท รบกวนรอตรวจสอบตอนสรุปบิลอีกครั้งค่ะ และมีการ โทรหมายเลข4หลักหรือหมายเลขพิเศษอื่นๆ 6 นาที จำนวน 3 บาท นะคะ (ซึ่งจะไม่รวมในการโทรฟรีของโปรโมรชั่นนะคะ ) น้องฟ้าแนะนำเช็คยอดง่ายๆ ได้ทีเบอร์ *777 หรือ dtac app ได้ค่ะ >> สามารถดาวน์โหลด dtac app ได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ พอดีมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับยอดรายเดือนนิดหน่อย คือตอนนี้ได้ใช้บริการแพ็กหลัก Super Non-Stop 1099บ. เน็ตไม่จำกัด โทร 700นาที พอดีซื้อโทรศัพท์พร้อมสมัครแพ็คนี้เมื่อเดือนกรกฎาคม 62 พนักงานให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า เป็นจำนวนเงิน2,000 แล้วพนักงานก็ได้ชี้แจงว่า ในเดือนกันยายนไปจนถึงครบอายุการใช้งาน หรือ 12 เดือนตามเงื่อนไข คือดิฉันต้องจ่ายเพียงเดือนละ899 บาท  แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า ยอดเดือน กันยายน ตุลาคมพฤศจิกายน ทำไมไม่เท่ากันสักเดือน มีการคิดอะไรเพิ่มเติมอะไรมั๊ย
Jureerat-si | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คุณ ​@Akkarapitakpong มีการทำรายการในการสั่งจองเครื่อง i phone 11 แล้วหรือยังคะ อย่างไร รบกวนขอทราบเลขที่การสั่งจอง หรือหากยังไม่สั่งจอง รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการรับสิทธิ์แจ้งกลับเข้ามานะคะ น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลค่ะ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Rungrat56 ที่หมายเลข 6699323xxxx ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการยกเลิกการใช้งานไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด ขอโอกาสน้องฟ้าดูแลนะคะ รบกวรขอทราบหมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับหมายเลข 6681303xxxx ที่คุณ ​@Kimijang แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Sawatree ที่หมายเลข 6687390xxxx ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ น้องฟ้าขอประสานงานทางเจ้าหน้าที่ รับเรื่องช่วยดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ติดต่อคุณ ​@Sawatree ที่หมายเลข 6687390xxxx ไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนต่อ น้องฟ้าขอประสานงานทางเจ้าหน้าที่ รับเรื่องช่วยดูแลเพิ่มเติมให้นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ตรวจสอบหมายเลข 66943920981 ที่คุณ ​@Wewkwang แจ้งเข้ามา สำหรับยอดเดือน 08 จำนวน 740.37 บาท สามารถชำระเข้ามาในวันที่ 20 ได้นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ " น้องฟ้าแนบข้อมูลเพิ่มเติมให้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามนี้นะคะ ตามน้องฟ้ามาดูด้วยกันนะคะ https://bit.ly/2SVLHfa7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับเลขที่บัตรประชาชนที่คุณ ​@Misa2253 แจ้งเข้ามานั้น มียอดที่ต้องชำระ 2,364.60 บาท แนะนำ ชำระยอดได้ที่ dtac center หรือ สำนักงานบริการค่ะ แสดงบัตรประชาชนตัวจริงนะคะ และต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ เนื่องจากไม่สามารถ ตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์มือถือได้ค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ