สวัสดีค่ะ คุณ OhmPhung น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบเลขที่บัตรประชาชนที่แจ้งเข้ามามียอด 2,398.11 บาท สามารถนำบัตรประชาชนติดต่อชำระที่สำนักงานบริการนะคะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Artnuttanun รับเรื่องดูแลปรับเพิ่มวงเงินการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Artit2014 น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจากมีการนัดชำระครบตามเงื่อนไขแล้ว ระบบจะมีการล็อคนะคะ ขอรบกวนชำระยอด เดือน 8 จำนวน 906.29 บาท ครบกหนดชำระวันที่ 25/9/2020 เข้ามาก่อนนะคะ และแจ้งกลับเข้ามาเพื่อเปิดสัญญาณพร้อมนัดชำระเดือน 9 อีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัวติดต่อคุณ ฝนนนนนนนนน  รับเรื่องประสานงานเรื่องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้นะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@ธณกร สามารถเปลี่ยนแพ็กเองได้ง่ายผ่านดีแทค แอป นะคะ ลองดูวิธีที่นี่นะคะ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการคุณ@ธณกร สามารถชมรายละเอียดและเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่นี่หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   กรุณาอย่าโพสต์ข้อมูลส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Khim178 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อกลับคุณ Tarn-Suchanan ประสานงานเรื่องการยกเลิกการใช้งานให้ค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @tanunw   กรณีเปิดจดทะเบียนในนามนิติบุคคล กรรมการผู้มีอำนาจมาดำเนินการด้วยหรือไม่คะ หรือ มอบอำนาจให้บุคคลอื่นมาดำเนินการแทน รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ @boriphat ปัจจุบันมียอด ( 2 เดือน รวม 3,967 บาท  ) แนะนำ ขำระยอด เดือน 6 จำนวน 1,267.94 บาท เข้ามาก่อนนะคะ และจะสามารถเพิ่มวงเงินในการใช้งานได้ค่ะ ท้ังนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ  หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
0950104264เลขที่อ้างอิง 75130277IMEI 358587104992239ขอทราบสัญญาที่เหลือครับเนื่องจากเจ้าของเลขหมายนี้เสียชีวิต 31 สิงหาคม2563 ต้องการใข้เครื่องนี้ ครับ 
Phathomchai | Regular Viewers
0
0
ยกเลิกรายเดือนเบอร์นี้ให้หน่อยครับจะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน 0986626579 ขอบคุณ​ครับ
Onochayama | Regular Viewers
0
0
อยากทราบค่าบริการค้างชำระของเบอร์ 0943327661 ว่าค้างมั้งสิ้นเท่าไหร่และอยากทราบว่าถ้าอยากได้โปรเติมเงินเดิมของเบอร์ 0626239343 ต้องทำอย่างไร
ThememoriesIII | Viewers
0
0
ชำระเงินที่ 7-11 แต่ทางแอพก็ยังแจ้งว่าไม่ได้ชำระอยู่ดีต้องทำยังไงครับ 
grag | Regular Viewers
0
0
คืออยากปิดเบอร์ไปเลยอ่ะค่ะเพราะว่าไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว แล้วยอดตัดบิลคือวันที่27 แต่เรายังไม่ได้ใช้งานหรือใช้ไปนิดเดียวต้องชำระค่าบริการด้วยมั้ยคะ
Natthap | Regular Viewers
0
0
สวัสดีครับ รบกวน เช็คสินค้า Samsung Galaxy a11 สาขาโรบินสัน ฉะเฉิงเทราให้หน่อยครับ มีสินค้าไหมแล้วก็โปรโมชั่น ออนไลน์ กับ ที่ศูนย์ เหมือนกันรึเปล่าครับ พอดีมือถือของผมพังไม่สามารถซื้อของออนไลน์ได้
do1phinn | Regular Viewers
0
0
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักรายเดือน Go no limit 299 บ.มากค่ะ เพราะเมื่อเช้ามีพนักงานดีแท็คเข้ามาถามให้สมัคร ซึ่งไม่ได้บอกว่าราคาเท่าไหร่ เราจึงสมัครไป แล้วเขาจึงให้เราจ่ายในราคา 320 บาทในทันที ซึ่งเราก็ตกใจบอกว่ายกเลิกไม่ได้หรอ แต่เขาบอกว่าลงทะเบียนให้แล้วยกเลิกไม่ได้ เราเครียดมากค่ะ เพราะเราตังไม่พอ มีอาชีพเป็นแค่นักศึกษา ไม่ได้ทำงาน คงไม่มีเงินเยอะถึงขนาดต้องเติมเงินทุกเดือนหรอกค่ะ ตอนนี้เครียดมาก รบกวนยกเลิกให้ด้วยนะคะ
Kkkkkkkkkkkk | Regular Viewers
0
0
อยากทราบรหัสข้อความเสียง ต้องการฟังข้อความเสียงแต่ฟังไม่ได้ 0626466586
Rindahh646 | Regular Viewers
0
0
0993439787เบอร์นี้ติดโปรกี่เดือนคะหากยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด จะต้องชำระค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่
NAMSUJI2328 | Regular Viewers
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด