kochaphan
Just browsing

SMS คิดค่าบริการ ทั้งที่เคยติดต่อ call center ให้ระงับหรือกันข้อความที่คิดเงินแล้ว

SMS คิดค่าบริการ ทั้งที่เคยติดต่อ call center ให้ระงับหรือป้องกันข้อความที่คิดเงินตั้งแต่ พย 63 แล้ว แต่เมื่อวันที่ 27 มิย 64 - 26 กค 64 กับมีข้อความที่คิดค่าบริการข้อความละ 9 บาท ทุกวัน และเรียกเก็บค่าบริการเข้ามา ทาง Dtac จะมีมาตรการและดูแลลูกค้าอย่างไร 

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

SMS คิดค่าบริการ ทั้งที่เคยติดต่อ call center ให้ระงับหรือกันข้อความที่คิดเงินแล้ว

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกค่ะ

หากให้ตรวจสอบเพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
</