นักตอบมือใหม่

Inbox ไปหา ดีแทคคอลเซนเตอ

อินบอคไปแล้วแล้วไม่มีใครตอบกลับเลยครับ รบกวนหน่อย
แท็ก (1)
8 คำตอบ 8
Quality Reviewer

เรื่อง: Inbox ไปหา ดีแทคคอลเซนเตอ

สวัสดีครับคุณ  @Jjakpan  พี่ใจดีอาจกำลังไล่ตอบอยู่นะครับ รอสักครู่นะครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน แต่คุณ @Jjakpan จะได้รับคำตอบแน่นอนคับ ไม่ต้องห่วง 

นักตอบตัวยง

เรื่อง: Inbox ไปหา ดีแทคคอลเซนเตอ

ฝากพี่ๆ CC @dtac_Callcenter ดูแล @Jjakpan ด้วยค่า

Highlighted
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: Inbox ไปหา ดีแทคคอลเซนเตอ

รบกวนหน่อยครับ ด่วนจริงๆ
Quality Reviewer

เรื่อง: Inbox ไปหา ดีแทคคอลเซนเตอ

หากเร่งด่วน ฉุกเฉิน อาจแนะนำติดต่อ 1678 ก่อนนะครับ โทรได้จากเบอร์มือถือทุกเครือข่ายครับ (หากโทรจากเบอร์ดีแทค คิดครั้งล่ะ 3 บาท) บลูเมมเบอร์ กด*1806 ฟรี

หากโทรจากเบอร์ค่ายอื่น คิดค่าโทรตามโปรที่ใช้ครับ
นักตอบมือใหม่

เรื่อง: Inbox ไปหา ดีแทคคอลเซนเตอ

สัญญาณตัดครับ
Quality Reviewer

เรื่อง: Inbox ไปหา ดีแทคคอลเซนเตอ

แนะนำ..รอทีมงานใจดี ดูแลให้ตามลำดับเรืองที่ส่งเข้ามาครับ
dtac call center

เรื่อง: Inbox ไปหา ดีแทคคอลเซนเตอ

น้องใจดี แจ้งข้อมูลคุณ Jjakpan ที่ inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ 

 

7416 

dtac feedback team

Quality Reviewer

เรื่อง: Inbox ไปหา ดีแทคคอลเซนเตอ

@Jjakpan ครั้งหน้านะครับ ถ้าเกิดเป็นแบบนี้อีก 

สามารถจัดการเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเองครับ มี 3 วิธีด้วยกัน ตามลิ้งค์เลยครับ
https://goo.gl/9FZbn7
หลังจากขอเปิดสัญญาณชั่วคราวแล้ว ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน แล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ
สามารถดำเนินการชำระค่าบริการผ่าน Dtac App ได้ง่ายๆ วิธีการตามลิ้งค์ เลยครับ https://goo.gl/g91SP5
โหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://goo.gl/Apka9z แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยบัตรเครดิตผ่าน dtac app
https://goo.gl/sgtmV5
วิธีจ่ายบิลมือถือด้วยอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้งผ่าน
dtac app https://goo.gl/P1UNZX
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ