Dtac แบบรายเดือนสามารถเปลี่ยนแพคเกจกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมก่อนหน้านี้ได้หรือไม่

 
1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

Dtac แบบรายเดือนสามารถเปลี่ยนแพคเกจกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมก่อนหน้านี้ได้หรือไม่

สวัสดีค่ะคุณ นายทองพระสวยสำหรับหมายเลข 6681499xxxx หากต้องการกลับไปใช้งานโปรโมรชั่นเดิม จะไม่สามารถดำเนินการในการสมัครได้นะคะ เนื่องจากโปรโมชั่นและการรับสิทธิ์แต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือแตกต่างกันไป ขออนุญาต แนะนำโปรโมชั่นที่มีให้เลือกหลากหลายซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละท่าน โดยคุณ นายทองพระสวย สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมผ่านทาง dtac app ได้ค่ะ https://bit.ly/2MAZvuX นะคะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
</