ผู้ชมขาประจำ

Dtac go travel

สอบถามเกี่ยวกับ dtac go travel ค่ะ

1. เวลาสมัครจ่ายค่าบริการยังไงคะ จ่ายจากการเรียกเก็บรายเดือนหรือเปล่าคะ

2. ใช้โปรรายเดือนของ dtac อยู่สามารถสมัครได้ใช่มั้ยคะ

3. สามารถแชร์ hotspot กับเครื่องอื่นได้มั้ยคะ

4. หลังกลับจากต่างประเทศ ยังไม่หมดเวลาโปร go travel จะเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นเดิมอัตโนมัติหรือป่าวคะ

5. ถ้าถึงต่างประเทศแล้วมีปัญหาการใช้เงินจะติดต่อแก้ไขอย่างไรคะ

6. สรุปโปรโมชั่นเริ่มตอนใช้งานที่ต่างประเทศใช่มั้ยคะ และเวลาเริ่มใช้งานคือแค่เปิดโรมมิ่งใช่มั้ยคะ

ขอบคุณค่ะ

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: Dtac go travel

สอบถามเกี่ยวกับ dtac go travel ค่ะ
1. เวลาสมัครจ่ายค่าบริการยังไงคะ จ่ายจากการเรียกเก็บรายเดือนหรือเปล่าคะ
ตอบ จ่ายค่าบริการพร้อมบิลใบแจ้งที่ได้รับเลยค่ะ
2. ใช้โปรรายเดือนของ dtac อยู่สามารถสมัครได้ใช่มั้ยคะ
ตอบ สามาสมัครได้ค่ะ
3. สามารถแชร์ hotspot กับเครื่องอื่นได้มั้ยคะ
ตอบ สามารถ Share Hotspot ได้ค่ะ
4. หลังกลับจากต่างประเทศ ยังไม่หมดเวลาโปร go travel จะเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นเดิมอัตโนมัติหรือป่าวคะ
ตอบ สำหรับ DTAC GO TRAVEL จะเป็นแพ็กเกจเสริมนะคะ หากใช้งานที่ประเทศไทย จะมองตามโปรโมรชั่นหลักที่ใช้งานอยู่ค่ะ
5. ถ้าถึงต่างประเทศแล้วมีปัญหาการใช้เงินจะติดต่อแก้ไขอย่างไรคะ
ตอบ สามารถกดหมายเลข + 6622028100 ขณะอยู่ที่ ต่างประเทศ เพื่อติดต่อ Call Center ได้ ฟรีค่าบริการ ค่ะ
6. สรุปโปรโมชั่นเริ่มตอนใช้งานที่ต่างประเทศใช่มั้ยคะ และเวลาเริ่มใช้งานคือแค่เปิดโรมมิ่งใช่มั้ยคะ
ตอบ แพ็กเกจจะเริ่มต้นใช้งานได้ทันทีหลังจากที่มีการสมัคร และหมดอายุในเวลาเดียวกัน ตามจำนวนวันของแพ็กเกจที่เลือกสมัครไว้
กรณีเริ่มใช้งาน น้องฟ้าแนะนำเปิดโรมมิ่งที่เครื่องนะคะ
ขอบคุณค่ะ

หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team