ผ่านมาถึงยุค Thailand 4.0 แล้ว .. ทำไม DTAC ยังไม่เลิกทำสัญญากับผู้ให้บริการร่วมกับ DTAC ที่คอยส่ง sms หลอกหักเงินจากลูกค้าอีกครับ
เมื่อวานเพิ่งโทรไปแจ้ง CC ยกเลิก "เลิฟวอลเปเปอร์" .. วันนี้มาอีก "สวีทเกิร์ล" .. เจ้าเดียวกันเลย
หรือต้องการให้ย้ายไปอยู่ค่ายอื่นก็ได้นะครับ .. จ่ายเดือนละ 600-700 ยังไม่พอใจเหรอครับ ยังจะเอาส่วนแบ่งจาก content เลวๆ พวกนี้อีกเหรอครับ
ส่งรายละเอียดได้ทาง inbox เลยนะคะ พี่ CC Inbox @dtac_Callcenter จะประสานงานรับเรื่องนี้ให้ ยกเลิก sms และจัดการกับ content ไม่ให้เกิดขึ้นอีกค่ะ
ส่วนใหญ่เกิดจาก sms ที่ส่งมาและเราไม่ได้ตั้งใจกดดู สามารถ download app เพื่อยกเลิกเองได้
รบกวนลูกค้าเข้าแอพ dtac หรือ https://my.dtac.co.th/esv/en/login?ref=dashboard นะครับ
แล้วเลื่อนไปทางด้านขวาไปยังเมนู "News and Entertainment" แล้วกดรูปถังขยะเพื่อยกเลิก sms ดังกล่าวนะครับ
หากมีปัญหาอะไรมาโพสได้นะครับ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆจะช่วยกันแก้ไขเองครับ
เบื้องต้น แนะนำกด *137 โทรออก แล้วกด 2 เพื่อยกเลิกบริการที่สมัครและถูกคิดเงินครับ
ถ้ากด 3 คือการตรวจสอบ SMS Content และบริการที่ถูกคิดเงินครับ
wundee_CC เขียนแล้ว:ส่งรายละเอียดได้ทาง inbox เลยนะคะ พี่ CC Inbox @dtac_Callcenter จะประสานงานรับเรื่องนี้ให้ ยกเลิก sms และจัดการกับ content ไม่ให้เกิดขึ้นอีกค่ะ
ส่วนใหญ่เกิดจาก sms ที่ส่งมาและเราไม่ได้ตั้งใจกดดู สามารถ download app เพื่อยกเลิกเองได้
คำถามตรงๆ คือ พวก sms เหล่านี้ ส่งมาหาผมได้อย่างไรครับ ถ้า DTAC ไม่ให้ข้อมูล แล้วมันรู้ได้อย่างไรว่าเบอร์นี้ Active/Inactive อยู่
การปิด/ยกเลิก ที่ App หรือ Web มันคือการแก้ที่ปลายเหตุ
หรือ DTAC กำลังบอกว่า "ผมต้องเข้าไป monitor ทุกวันนะ ถ้าวันไหนลืม แล้วมี sms พวกนี้เข้ามา ผมจะต้องเสียตังค์"
นี่คือเกมส์ แมวจับหนู ใช่หรือไม่ .. วันไหนพลาดคือโดน?
อืมมมม!! ลูกค้า DTAC จำนวน 27,340,204 เบอร์ พลาดรายละ 10 บาท เดือนนึง 273+ ล้าน ก็ไม่น้อยเนอะ 555