SRPas
Viewers

ไม่เหมือนที่พูด

วันก่อนมีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปร ดูแลลูกค้าเก่า ตอนแรกเราบอกไม่เอาเพราะไม่ค่อยได้ใช้

แต่เค้าก็บอกว่า ไม่ลองรับไปทดลองใช้หรอ บอกเราว่าเดือนแรกทดลองฟรี  เดือนสองค่อยจ่ายบิล ลูกค้าสามารถยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ก่อนตัดรอบบิล

แต่พอเราติดต่อจะไปยกเลิก เค้าก็โทรมาว่า ใช้ขั้นต่ำ 3 เดือน ละยังต้องจ่ายเงินอีก เห้อออ ถ้ามีบอกว่าขั้นต่ำ 3 เดือนผมไม่เอาหรอก

แบบนี้คือต้องยอมรับจ่ายไป ใช่มั้ยคับ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

ไม่เหมือนที่พูด

น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนคุณ SRPas ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team