Highlighted
New here

ไม่สามารถใช้งาน Hot spot ได้

สวัสดีค่ะ

 

อยากสอบถามเรื่องการแชร์​Hot spot ค่ะ 

ตั้งแต่วันอังคาร ไม่สามารถใช้งาน hot spot ได้เลย ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรคะ

โดย Mac book สามารถต่อสัญญานได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่พอต่อได้ ก็ไม่มีข้อมูลรับส่งอะไรวิ่งเลย

ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ ทั้งๆที่เพื่อนปล่อยจากมือถือบนเครือข่ายของค่ายอื่นๆก็ใช้งานได้เป็นปกติ

ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไรคะ

 

มือถือที่ใช้ปล่อย Hot spot เป็น Samsung Galaxy S10+ ค่ะ

รบกวนตอบกลับโดยเร็วที่สุดนะคะ เนื่องจากต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงาน แต่ตอนนี้ใช้ไม่ได้เลยค่ะ

แท็ก (3)
4 คำตอบ 4
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งาน Hot spot ได้

 

❣️  น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก  ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ 
และ ไม่ทราบว่าสามารถใช้งาน internet บนมือถือได้ตามปกติหรือไม่คะ  หากเชื่อมต่อได้น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบการเชื่อมต่อ hot pot ของเครื่องเพิ่มเติมนะคะ 

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งาน Hot spot ได้

@Cashchii ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ
และ ไม่ทราบว่าสามารถใช้งาน internet บนมือถือได้ตามปกติหรือไม่คะ หากเชื่อมต่อได้น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบการเชื่อมต่อ hot pot ของเครื่องโดยตรงค่ะ

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งาน Hot spot ได้

มีการปิดเปิดเครื่อง และรีเซ็ตสัญญานแล้วค่ะ โดยอินเตอร์เน็ตสามารถใช้งานบนสมาร์ทโฟนได้ แต่ไม่สามารถใช้งานผ่าน hot spot ได้ค่ะ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งาน Hot spot ได้

@Cashchii ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... หากลองทำการนำ sim อื่นมาใส่ที่เครื่อง Samsung Galaxy S10+ สามารถ แชร์ hot pot ได้หรือไม่คะ อย่างไรก็ตามสามารถแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team