ผู้ชมขาประจำ

ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้

ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ปรับจาก 4G มาเป็น 3G ทั้งที่ความเร็วอินเตอร์เน็ตยังเหลือ ไม่ทราบว่าเกิดจากปัญหาใด โทรไปรีเซ็ตก็แล้ว ตอนนี้ยังโทรออกไม่ได้อีกด้วย ค่าโทรศัพท์ก็จ่ายแล้ว ช่วยแก้ไขให้ด่วนเลยนะค่ะ 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้

สวัสดีค่ะ คุณ ​@atidtaya น้องฟ้าติดต่อกลับที่หมายเลข 6663397xxxx แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่ทราบปัจจุบันสามารถใช้งานในการโทรออก รับสาย และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้แล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานน้องฟ้ารบกวนระบุพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหากลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ

7416

dtac feedback team