mr_apiraks
Viewers

ไม่สามารถล็อกอินเข้าแอพดีแทคได้ แจ้งว่ามีข้อผิดพลาด (11/05/63)

ใช้งานแอพดีแทคเพื่อเติมเงินให้อีกเบอร์นึง.. แต่หลังจากนั้นแอพก็ขอให้ล็อกอินใหม่.. โดยมีตัวเลือกว่าจะเข้าผ่านเฟสบุ๊คหรือล็อกอินปกติ.. พอเลือกล็อกอินเข้าระบบ.. ก็บอกให้ใส่เบอร์เพื่อส่ง OTP แต่กลับขึ้นข้อความว่า

 

ผิดพลาด (B700011) Request send otp fail.

 

คือตอนนี้ก็ยังล็อกอินไม่ได้.. คือตกลงใจให้ล็อกอินผ่านเฟสอย่างเดียวใช่มั้ยครับ.. จะได้เลิกใช้แอพไปเลย..

 

อภิรักษ์.

3 คำตอบ 3
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถล็อกอินเข้าแอพดีแทคได้ แจ้งว่ามีข้อผิดพลาด (11/05/63)

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@mr_apiraks ได้รับด้วยนะคะ
สำหรับหมายเลข 6680511xxxx รบกวน กด login โดยเลือกเข้าใช้งานผ่าน facebook
และ app จะแสดง หมายเลขของคุณ ​@mr_apiraks และ มีแถบไฮไลสีฟ้า " เพิ่มหมายเลขโทรศัพท์มือถือ "
>> แนะนำให้เลือกกด เข้าไป และ กดแถบสีฟ้า อีกครั้ง " เข้าระบบด้วยเบอร์โทรศัพท์นี้ "
( ตรวจสอบหมายเลขที่อยู่ด้านบน คือหมายเลของคุณ ​@mr_apiraks หรือไม่ )
จากนั้น กดเข้าระบบ และทดสอบการใช้งานนะคะ
หากยังไม่สามารถเข้าใช้งานได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community
>> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team

Anekmuenphueak
Just browsing

เรื่อง: ไม่สามารถล็อกอินเข้าแอพดีแทคได้ แจ้งว่ามีข้อผิดพลาด (11/05/63)

Screenshot_25640422_015318.jpg

 

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ไม่สามารถล็อกอินเข้าแอพดีแทคได้ แจ้งว่ามีข้อผิดพลาด (11/05/63)

น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Anekmuenphueak ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งพร้อมชื่อappที่เข้าใช้งาน กลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการใช้งานให้ค่ะ

dtac feedback team