หากไม่สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่มเน็ตรายสัปดาห์ (เช่นspeed booster 3GB นาน 7 วัน) ได้เพราะระบบแจ้งมาว่ามีแพ็กเกจนี้อยู่แล้วจะหมดอายุพรุ่งนี้ สามารถแก้ปัญหาได้อย่างไร

ตอบ

  • เข้า dtac app แล้วกดไปที่ การใช้งานจะมีส่วนข้อมูลที่แสดง แพ็กเกจเสริมกดเลือกส่วนนี้จะเปลี่ยนหน้าและมีปุ่ม ยกเลิก
  • หลังจากยกเลิกแล้ว กดไปที่เมนู “โปรโมชั่นเลือกแพ็กเกจเดิมที่ต้องการได้เลย
ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (2)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง