เข้าใจครับ ถ้ายังไม่เคยส่งเรื่องลองให้โอกาสบริษัทได้แก้ไขก่อน
รบกวนแจ้งข้อมูลด้านล่าง และส่ง inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (คลิกตัวหนังสือสีส้มด้านล่าง)
1. หมายเลขโทรศัพท์ :
2. อาการที่พบ :
3. พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด :
4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
6. ลักษณะปัญหาที่พบ เช่น โทรออก รับสายไม่ได้ หรือเล่นเน็ตไม่ได้ เป็นต้น :
หากแก้ไขแล้วยังไม่หาย สามารถกดจอรหัสพินย้ายค่ายได้เลยครับ โดยชำระยอดค้างก่อนหน้าให้ครบ (ต้องไม่ติดสัญญาด้วย) ส่วนรอบบิลปัจจุบันจะมีบิลมาเก็บทีหลังครับ