ผู้ชมขาประจำ

ใช้รายเดือนครบ12รอบบิลแล้ว แต่ยังขึ้นต่อแพ็คเกจอยู่ อยากยกเลิกต้องทำไงบ้างคะ

 
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ใช้รายเดือนครบ12รอบบิลแล้ว แต่ยังขึ้นต่อแพ็คเกจอยู่ อยากยกเลิกต้องทำไงบ้างคะ

@Saowadee ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ ไม่ทราบว่า พอจะแจ้งได้ไหมคะว่าต้องการยกเลิก เนื่องจากมีบริการในส่วนไหน
ที่ทำให้รู้สึกไม่พอใจรึเปล่าคะ ให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะ ขอทราบเบอร์ชื่อ-สกุลผู้ลงทะเบียน เพื่อดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ
โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )
พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ

dtac feedback team