pitchayachu
Just browsing

ใช้งานค่าโทรเกิน 2,000 บาท ระยะเวลา 9 เดือน 14 วัน ทำไมยังไม่ได้ Blue Member

ใช้งานค่าโทรเกิน 2,000 บาท ระยะเวลา 9 เดือน 14 วัน ทำไมยังไม่ได้ Blue Member คะ

2 คำตอบ 2
pitchayachu
Just browsing

เรื่อง: ใช้งานค่าโทรเกิน 2,000 บาท ระยะเวลา 9 เดือน 14 วัน ทำไมยังไม่ได้ Blue Member

อีกเบอร์นึงใช้งาน 10 ปี 6 เดือน 10 วัน ทุกวันนี้ก็ยังเป็น silver member 

จ่ายรายเดือนเช่นกัน ไม่เห็นจะปรับให้ตามอัตโนมัติเหมือนที่เคลมไว้เลยค่ะ 

ถ้าไม่มาค้นหาข้อมูล ก็ไม่รู้ว่าเสียสิทธิ์ มานานมาก เสียความรู้สึกจริงๆ 

dtac_Callcenter
dtac call center

ใช้งานค่าโทรเกิน 2,000 บาท ระยะเวลา 9 เดือน 14 วัน ทำไมยังไม่ได้ Blue Member

สวัสดีค่ะ คุณ pitchayachu สามารถ ตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองที่ *140# โทรออกนะคะ (และจากการตรวจสอบ มียอดค่าใช้บริการเฉลี่ยน้อยกว่า 2,000 บาท ต่อเดือนค่ะ )
และ เงื่อนไข PLATINUM BLUE MEMBER​ รายละเอียดดังนี้นะคะ
>> อายุการใช้งาน 6 เดือน - 10 ปี
>> ยอดค่าบริการต่อเดือน ขั้นต่ำ 2,000 บาทค่ะ
และสามารถเลือกชมรายละเอียด PLATINUM BLUE MEMBER​ เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3hcRJpM ค่ะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
</