jacktubo1911
Just browsing

โทร 1678 ระบบแจ้งว่า ค่าบริการเกินกำหนด แล้วตัดสาย

เบอร์ ผม089499xxxxนายวิชิต ศรชัย (เจ้าของเบอร์ นางสาวพัชรี น้องสาวผมเอง)  โทร 1678 ระบบแจ้งว่า ค่าบริการเกินกำหนด แล้วตัดสาย ทั้งที่ โทรเบอร์อื่นๆ ปกติ แจ้งใช้เน็ตที่ช๊อป ดีแท็ค เมื่อวาน 6/9/61 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เริ่มใช้ได้ เที่ยงคืน ของวันที่ 6/9/61 ตอนนี้ เวลา 9.20 น.ยังใช้ไม่ได้เลย โทรเข้า 1678  ระบบ แจ้งค่าบริการเกินกำหนด แล้วก็ตัดไปเฉยๆเลย เบอร์นี้ใช้จะ 10ปีแล้วนะครับ ค่าบริการรายเดือนเพิ่งจ่ายไปเมือวาน ตอบสั้นๆ ให้ผมเข้าใจได้ไหม มันเกิดอะไรขึ้น 

แท็ก (1)
2 คำตอบ 2
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: โทร 1678 ระบบแจ้งว่า ค่าบริการเกินกำหนด แล้วตัดสาย

 

@jacktubo1911 น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขตั้งจำกัดวงเงินค่าโทรไว้นะคะ ซึ่งตอนนี้จะใช้เกินวงเงินที่ตั้งไว้  กรณีโทรออก (หมายเลขที่คิดเงินนอกเหนือแพ็กเกจ ) ก็จะไม่สามารถโทรได้ค่ะ  แนะนำปรับเพิ่มวงเงินที่ตั้งไว้ ดังนี้ค่ะ 

-  ปรับเพิ่ม กด *146*1*ยอดควบคุม# เช่น ต้องการตั้งวงเงินควบคุมการใช้งานที่ 1,000 บาทต่อเดือน ให้กด *146*1*1000# โทรออก ค่ะ  หลังจากทำรายการสำเร็จแล้วจะได้รับ sms ยืนยันอีกครั้งค่ะ

 

- เช็คยอดควบคุมที่ตั้งไว้ กด *146#  โทรออกค่ะ  

 

หากไม่ได้รับความสะดวกต้องขออภัยด้วยนะคะ  

 

ปล. น้องฟ้าขออนุญาตประชาสัมพันธ์  บริการ dtac app  แอพเดียวจบ ครบทุกการใช้งาน บริการ เช็คยอด  | ชำระค่าบริการ/เติมเงิน  |  ยกเลิก/สมัคร CPA |  เปลี่ยน package | รับสิทธิ์ dtac reward และอื่นๆอีกมากมายบน dtac app.สามารถ Download ฟรีที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f6dde6?lang=TH  ค่ะ 

 

10475

</
montiyapa
Brand Lovers

ขอติดตามเคสนี้ด้วยนะคะ

ขอติดตามเคสนี้ด้วยนะคะ