Highlighted
Regular Viewers

โทรศัพท์มีปัญหา

ซื้อiphone 6s+ แบบติดโปร1ปี เมื่อวันที่ 6/9/2019 (ใบเสร็จยังอยู่) แล้ววันนี้(20/9/2020) โทรศัพท์มีปัญหา ดับเองขึ้นหน้าจอรอโหลด มาเกือบชั่วโมง เคสแบบนี้ทางดีแทคยังรับเคลมอยู่ไหมคะ เพราะยังไม่ตัดบิลรอบสุดท้ายด้วย หรือมีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โทรศัพท์มีปัญหา

สวัสดีค่ะ คุณ @Zcxd1662  สำหรับ  iPhone  รับประกันสินค้าจากผู้ผลิต ตามมาตรฐานการใช้งาน 1 ปี หรือ ตามระยะเวลาของผู้ผลิต ตามประเภทสินค้า นับตั้งแต่วันที่ได้ระบุไว้ในใบเสร็จรับเงิน เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว รบกวน ขอทราบ เลขที่ imei ( กด *#06# ) แจ้งเลข 15 หลัก พร้อม หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 

** 
ติดต่อศูนย์บริการหลังการขายที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Apple (AASP) iCare,iService  หรือ  ฝากส่งซ่อม ที่สำนักงานบริการ dtac hall / dtac center ได้ทุกสาขา >> สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eG

**ช่องทางติดต่อศูนย์บริการ >> Apple Care โทรฟรี 1800019900 9.00-22.00 น. เปิดให้บริการทุกวัน

dtac feedback team