Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

โดนระงับสัญญานแต่ค่าบริการยังโดนเรียกเก็บ

โดนระงับสัญญานแต่ค่าบริการยังโดนเรียกเก็บทุกเดือน ต้องการยกเลิกและชำระแค่ 2 เดือนเพราะเดือนอื่นๆที่โดนเรียกเก็บเงินทั้งๆทึ่โดนตัดสัญญานแล้วมันไม่โอเค

 

ตอนแรกใช้เติมเงินมีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน พอจะยกเลิกต้องไปทำเรื่องเองที่ศูนย์ เราก็ไม่มีเวลาไปและเป็นเบอร์ที่ไม่ได้ใช้มาเห็นยอดอีกที ยังคงเรียกเก็บทุกเดือน.......

 

ต้องการยกเลิกค่ะ และชำระเงินยอดค้างก่อนโดนตัดสัญญาน 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โดนระงับสัญญานแต่ค่าบริการยังโดนเรียกเก็บ

@jungka ❣️ เนื่องจากปัจจุบันพบว่าหลังจากที่หมายเลขถูกระงับสัญญาณ แต่ยังมีบริการ Service บางตัวที่ยังสามารถใช้งานได้อยู่ ซึ่ง dtac ยังต้องชำระเงินค่าบริการในส่วนนี้ให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เหมือนกับ Operator รายอื่นๆ ที่เรียกเก็บค่าบริการรายเดือนในช่วงที่ถูกระงับสัญญาณค่ะ

และการใช้งานในระบบรายเดือน จะมีการเรียกเก็บค่าบริการที่ใช้งานและต้องรบกวนชำระค่าบริการแบบเดือนต่อเดือน เช่นเดียวกับค่าสาธารณูปโภคทั่วๆ ไป ค่ะ แต่หากไม่สะดวกชำระค่าบริการตามวันที่กำหนด ก็สามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิล หรือขอเลื่อนการนัดชำระได้ค่ะ

หากต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team