ผู้ชมขาประจำ

โดนพนักงาน Dtac หลอกครับ

เมื่อวันที่ 28 เดือนกันยายน 2562 ผมได้ไปยกเลิกระบบรายเดือนแล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงินที่ศูนย์ใหญ่ชำระค่าบริการเรียบร้อยพนักงานก็ขอบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตนพอเสร็จแล้วพนักงานบอกว่าระบบเติมเงินจะมีผลหลังจากวันที่ 18 เดือนตุลาคม(วันตัดรอบบิล) ให้เติมเงินได้เลย แต่พอถึงวันที่ 18 ระบบเติมเงินยังไม่ถูกยกเลิกแล้วมันต่ออินเตอร์เน็ตรายเดือนให้อัตโนมัติด้วย ผมสามารถทำอะไรได้บ้างครับ ขอความช่วยเหลือด้วยครับ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โดนพนักงาน Dtac หลอกครับ

@automs107 น้องฟ้าตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team