Nongsaow
Just browsing

โดนตัดสัญญาน

ใช้รายเดือนแต่ค้าง 2 เดือน แล้วเข้าช่วงโควิด โดนตัดสัญญานเน็ต แต่ทางดีแทคคิดเต็มราคา โดนตัดสัญญานไปแล้วแต่ยังคิดทบมาตลอด จนตอนนี้ทำให้ค้างเยอะมาก ทางดีแทคจะช่วยได้ยังไงบ้างค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

โดนตัดสัญญาน

เนื่องจากการใช้งานในระบบรายเดือน จะมีการเรียกเก็บค่าบริการที่ใช้งานและต้องรบกวนชำระค่าบริการแบบเดือนต่อเดือน เช่นเดียวกับค่าสาธารณูปโภคทั่วๆ ไป แต่หาก คุณ Nongsaow ไม่สะดวกชำระค่าบริการตามวันที่กำหนด ก็สามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิล หรือขอเลื่อนการนัดชำระได้นะคะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team