Highlighted
Regular Viewers

โดนคิดค่าบริการแพคเกจเสริมโดยไม่ได้สมัครค่ะ

ได้รับ invoice จาก dtac รอบบิล1/04/2561 - 10/05/2561 แพ็กเกจหลัก: Super Non Stop899 จ่าย 449 บาท/เดือน เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 30GB โทรฟรี 400นาที ฟรี Wifi ส่วนเกินค่าโทร 1.5บาท/นาที SMS 1 บาท MMS 5 บาท(แพ็กเกจสิ้นสุด: 10/02/2562)
ใช้ไป: โทรทุกเครือข่าย 166 นาที, อินเตอร์เน็ตจากแพ็กหลัก(MB) 8 GB:985 MB:532KB:403 B
***แต่เดือนนี้โดน (ก้อปมาจากบิล) (1.)11/04/2561-11/04/2561 dtac internet 60GB 299บาท นาน 90วัน 299.00
(แพ็กเกจสิ้นสุด: 11/04/2561) ใช้ไป: อินเตอร์เน็ตรายครั้ง(MB) 408 KB (2.)11/04/2561-30/04/2561
dtac internet 60GB 299บาท นาน 90วัน 299.00 (แพ็กเกจสิ้นสุด: 30/04/2561) ใช้ไป: อินเตอร์เน็ตรายครั้ง(MB) 16 GB:132 MB:369 KB รวมค่าบริการรอบปัจจุบัน (ก่อนภาษีมูลค่าเพิ่ม) 1,047.00

เบอร์นี้แฟนเราใช้แต่เขาไม่ได้สมัครแพคเกจเสริมทาง dtac โทรมาบอกว่าให้ทดลองใช้ฟรี แล้วมาคิดค่าบริการ 2 ครั้ง คือยังไงคะ อินเตอร์เนตจากแพคเกจหลักยังใช้ไม่หมดเลยค่ะ คิดค่าบริการรายวัน 299- (รอบแรกที่เน้นสีแดง) แต่รอบหลังยังพอเข้าใจ รบกวนติดต่อกลับด่วนค่ะใช้มาหลายปีไม่อยากย้ายค่าย ย้ำว่าไม่ได้สมัครค่ะ ถ้ามีหลักฐานช่วยส่งมาด้วยค่ะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โดนคิดค่าบริการแพคเกจเสริมโดยไม่ได้สมัครค่ะ

 

@ฟอ น้องฟ้าช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นแจ้งข้อมูลเข้ามาได้ที่ 

https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ

 

10475 ❤

 

dtac feedback team