คือเค้าจ่ายค่าบริการผ่านทางเคาท์เตอร์เซอร์วิสทุกเดือน แต่ว่ามียอดค้างชำระตั้งเเต่เดือนมีนาคม-เมษายนแจ้งมา ทั้งๆที่จ่ายครบ ขอให้ทางดีแทคช่วยตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
ปล.เบอร์ที่มีปัญหาคือ086-981****
@ShinySunday น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบประวัติการชำระได้ผ่าน Mydtac e-service นะคะ โดยเข้าที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ใส่เบอร์และกดรับรหัส OTP ค่ะ เมื่อ log in แล้วไปที่เมนู ใบแจ้งค่าบริการ >> ประวัติการชำระเงิน ค่ะ
หากมีข้อสงสัย รบกวนแจ้งเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ
10475 ❤
dtac feedback team