ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: แพคเกจพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าแก่

ผมก็ใช้มา16ปี ไม่ได้อะไรพิเศษเลย สุดท้ายแม้แต่ระดับGoldก็ถูกถอดเพราะยอดค่าใช้จ่ายไม่ถึง สรุปแล้วลูกค้าเก่าไม่ได้รับสิทธิ์ใดๆ และดีแท็คก็ไม่ได้อะไรจากผมเช่นกัน ล่าสุดเลยเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นเติมเงิน เติมทีละ20บาทรักษาเบอร์ไว้เฉยๆแค่นั้น เพราะผมเปลี่ยนไปใช้เบอร์อื่นแทน 

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: แพคเกจพิเศษสำหรับลูกค้าเก่าแก่

@Yeangar หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team