New Comer

แพกแก็จเสริม

ผมใช้ Ture มาประมาณ 10 กว่าปี และผมก็ได้เปลี่ยนเป็น Dtac เมื่อปีที่แล้ว เพราะเข้าใจผิดว่าคุณจะดีกว่า แต่ไม่ใช่  ผมคิดผิดแต่ผมไม่ได้เปลี่ยน ผมไม่ได้เรื่องมาก บริษัทไหนก็ใช้ได้ แต่วันนี้ผมไม่สามารถติดต่อพวกคุณได้เลย (หยุดประจำปีรึป่าว)

ผมโพสในนี้เมื่อ 2 ชม.ที่แล้วแต่ก็เงียบ  ครั้งนี้ผมโพสอีกครั้ง  ถ้ามันเหมือนครั้งก่อนหน้านี้  เปลี่ยนหัวข้อว่า "ช่องทางการขายของ" เถอะคับ  ผมกดเข้ามาเพื่อหาคนช่วย ไม่ได้เข้ามานั่งอ่านโปรโมชั่นต่างๆ 

ปล.ถ้านิ่งเหมือนเดิม ผมไม่ได้ต้องการเปลี่ยนนะแต่คุณ...ต้องการให้ผมใช้ของที่ดีที่สุด..ขอบคุณที่ช่วยเหลือ

                                                                                                                              --นิเวศน์--

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: แพกแก็จเสริม

@Niwes_Dooddee หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใด น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ .... เพื่อรับเรื่องดูแลรบกวนขอทราบ ขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยเหลือเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ


10475

dtac feedback team