Highlighted
นักตอบมือใหม่

แพกเก็จ

สัญญาณโทรศัพท์ไม่ดีเลย ไม่ว่าจะโทรหรืออินเทอร์เน็ต ใช้โปรแพงแต่สัญญาณไม่แพงด้วยเลยค่ะ
แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: แพกเก็จ

 

น้องใจดีต้องขอโทษด้วยนะคะ และรบกวนแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้ง
เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ ♡^▽^♡     

 

       1. หมายเลขโทรศัพท์ : 088203****
       2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) : 
       3.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น :
       4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
       5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ : 

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

 

 

dtac feedback team