New Comer

แชร์เรื่องการใช้จ่ายของระบบเหม่าจ่าย

แชร์เรื่องการใช้จ่ายของระบบเหม่าจ่าย 

 

ผมใช้ระบบ Dtac มาหลายปี ไว้ใจในการใช้งาน อาจมีขัดข้องอยู่บ้างมันเป็นเรื่องปกติ 

แต่มีเรื่องที่ผมไม่เคยคิดจะดูเท่าไร ในเรื่องการใช้ของการโทรออก ว่ากี่นาที หรือกี่บาท มีบิลมาเกินกว่าเหม่าจ่าย ก้อจ่ายไปไม่เคยคิดอะไรมากมาย 

แต่มาเดือนหนึ่งซื้อผมโทรคุยงานมากกว่าปกติหน่อย เลยได้มาเช็คดู ทำให้เห็นผิดสังเกตเรื่องจำนวนนาทีการโทร แบบว่ามีขั้นต่ำ หนึ่งนาที หมดและไม่กว่านั้น ดูๆ นาทีการโทรไม่ว่าหรือเกินนาทีไปไม่กี่วินาทีปัดเป็นนาทีหมด ซื้งจะไม่บอกได้ว่าไม่มี วินาทีให้เห็นเลย ผมเลยคิดถึงได้ว่าที่เคยใช้ " จ่ายตามที่โทร"  ซึ่งจะออกเป็น วินาที 

แต่ตอนนี้ ขั้นต่ำโทรออก จะคิดเป็นหนึ่งนาที ถ้าเกินนาทีจะปัดขึ้น ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่เป็นมีทางเจ้าหน้าที่แจ้ง มีแต่แจ้งว่าโปรเหม่าจ่ายโทรได้กี่นาที่ เน็ตกี่ M ส่ง sms mms เท่าไร 

 

อย่างให้ผู้ที่ใช้บริการลองดูมั้งนะ  

4 คำตอบ 4
สมาชิกขาประจำ

Re: แชร์เรื่องการใช้จ่ายของระบบเหม่าจ่าย

ปัจจุบันหากมีการโทรออก ระบบจะคิดในรูปแบบของนาที (เศษของวินาที ปัดเป็น 1 นาที) แต่หากเป็นแพ็กเกจแบบคิดตามจริงเป็นวินาทีนั้น ก็คือ ใช้เท่าไหร่คิดเท่านั้นครับ

โดยสามารถเช็คยอดคงเหลือ หรือรายละเอียดการใช้งานผ่าน dtac App ได้เลยนะครับ ดาวน์โหลดฟรี http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f76f0c
Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: แชร์เรื่องการใช้จ่ายของระบบเหม่าจ่าย

@ Iampichet  ขอบคุณนะคะ  อย่างไร คุณ  BlackNop  สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์

เข้ามาทาง inbox พร้อมแนบลิ้งกระทุ้นี้เข้ามาด้วยนะคะ Buddy ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ 

dtac feedback team

New Comer

Re: แชร์เรื่องการใช้จ่ายของระบบเหม่าจ่าย

ผมไม่ค่อยติดใจอะไร ครับ

แต่เจ้าหน้าที่ไม่มีการแจ้งสิ ตอนที่ซื้อมีแต่แจ้ง โทรได้เท่าไร ใช้เน็ตเท่าไร sms mms เท่าไร นอกเหนือจากนั้นไม่มีแจ้งอะไร

ถ้าแจ้งมา โทรขั้นต่ำ 1 นามี ปัดเศษวินาที ผมคงไม่เอาโปรแบบนี้หรอกครับ 

dtac call center

Re: แชร์เรื่องการใช้จ่ายของระบบเหม่าจ่าย

ฺBuddy ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ BlackNop ได้รับด้วยนะคะ

หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ ยินดช่วยดูแลค่ะ 

dtac feedback team