New here

แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่ อยากให้ส่งถึงบ้านได้ไหม ?

ได้รับแจ้งจาก ดีแทค ทาง sms ว่า ถ้าอยากได้บริการอินเตอร์เนตที่ดีขึ้น ให้ไปเปลี่ยนซิมรุ่นใหม่ที่ศูนย์บริการดีแทค อยากทราบว่า เวลาที่จะเปลี่ยนซิมใหม่ เราอาจแจ้งให้ดีแทคส่งซิมใหม่มาทางป.ณ.ก็ได้ ถ้าจะให้ดีแทคส่ง ซิมใหม่ เบอร์เดิม ด้วยเหตุผลตามที่แจ้งทาง sms จะทำได้หรือไม่ ทำอย่างไร ถ้าทำได้ มีเหตุผลส่วนตัวที่ไม่สะดวกจะไปตามศูนย์โดยตรง ถ้าส่งถึงบ้านได้ จะดีมาก เพราะเคยใช้บริการให้ดีแทคส่งซิมใหม่มาแทนซิมเก่าแล้ว จึงสงสัยว่าจะใช้กับกรณีนี้ได้ไหม ?

4 คำตอบ 4
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่ อยากให้ส่งถึงบ้านได้ไหม ?

ทำได้ค้าบบ โดยอ่านสิธีดำเนินการได้ที่ https://community.dtac.co.th/t5/คุยกับดีแทค/การจัดส่ง-ซิม-รองรับการใช้งาน-4G-ฟรี/m-p/32658#M4444

Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่ อยากให้ส่งถึงบ้านได้ไหม ?

 

พี่ Buddy กระต่าย ขอบคุณน้อง iampichet  มากๆ เลยนะคะ รวดเร็วจิงๆ ค่ะ ...

 

ขอเพิ่มเติมสักนิดนะคะ เมื่อลูกค้าทาการ login เข้ามาที่ eService หรือ dtac mobile application แล้ว

หากระบบตรวจสอบได้ว่าเครื่อง หรืออุปกรณ์ของลูกค้ารองรับสัญญาณ 4G แล้ว แต่ sim ของลูกค้ายัง

ไม่รองรับสัญญาณ 4G ระบบจะขึ้น Banner ให้ลูกค้ามาลงทะเบียนรับ sim 4G ได้ฟรี ตามที่อยู่ที่ระบุไว้  

โดย  Banner ดังกล่าวจะอยู่บนหน้า dashboard หากลูกค้า click ที่ Banner หรือ message ใน inbox

ระบบจะทำการ redirect ไปที่หน้าให้กรอกรายละเอียดที่อยู่ในการรับsim 4G ค่ะ  ผู้หญิงมีความสุข

 

 

 

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่ อยากให้ส่งถึงบ้านได้ไหม ?

รวดเร็วแบบนี้ต้องขอบคุณสัญญาณดีๆจากดีแทคครับพี่ #ไม่ทันคลิ๊กก็ไปแล้ว

Mr.Pichet Nuengsaeng
dtac call center

เรื่อง: แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมใหม่ อยากให้ส่งถึงบ้านได้ไหม ?

 

Buddy กระต่ายขอบคุณมากค่า สัญลักษณ์แสดงอารมณ์ LOL ทางเราจะพัฒนาการบริการ และสัญญาณให้ดียิ่งขึ้น

เพื่อให้ความสะดวกกับลูกค้าที่น่ารักทุกท่านค่ะ

dtac feedback team