ผู้ชมขาประจำ

แจ้งระงับสัญญาณ

ขอสอบถามค่ะ ถ้าแจ้งระงับสัญญาณโทรเข้าและออกจะยังคงมีค่าใช้จ่ายรายเดือนเหมือนปกติไหมคะ

พอดีไปเปลี่ยนโปรเป็น smart phone more net 399 โทรได้ 150 นาที แต่ทุกครั้งจะใช้ทั้งโทรทั้งเน็ตมากกว่านี้เลยคิดว่าโปรนี้ไม่คุ้มกับการใช้งานเท่าไหร่เลยอยากปิดสัญญานไปก่อนแล้วพอผ่านไป 3 เดือนแล้วค่อยเปลี่ยนมาใช้รายเดือน ซึ่งในระหว่างปิดสัญญาณไปนี้ยังคงมีค่าใช้จ่ายไหมคะ

3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: แจ้งระงับสัญญาณ

 

สำหรับการระงับสัญญาณชั่วคราว กรณีเป็นการระงับจากความประสงค์ของลูกค้ามีเงื่อนไขดังนี้ค่ะ

 

 >> เสียค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนปกติ 

 >> ได้รับส่วนลด10%

 

ทั้งนี้กรณีใช้งานโปรโมชั่นที่ไม่เหมาะสมกับการใช้งาน บัดดี้ใบเฟิร์น ขอแนะนำเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่เพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานมากขึ้น

เช่น Smartphone More Net 599 บาท/เดือน โทรฟรีทุกเครือข่าย 250 นาทีตลอด 24 ชม.ส่วนเกินนาทีละ1.50 บาท ฟรี 3G ได้ไม่จำกัดปริมาณ รับสิทธิืความเร็ว 2GB.

หลังครบจำนวนที่กำหนด จะปรับความเร็วลดลงไม่เกิน 128kbps. ค่ะ

หรือเช็คเพิ่มเติมได้ที่ Link http://www.dtac.co.th/postpaid/products/smartphone-more-net.html นี้ค่ะ 

 

dtac community.png

 

 

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: แจ้งระงับสัญญาณ

ขอสอบถามหน่อยค่ะพอดีทำโทรศัพท์หายต้องการระงับสัญญาแต่ยังใช้ไม่ถึงเดือนเลย ต้องเสียค่าใช้จ่ายไหมค่ะ พอระงับไปแล้วจะมีการเก็บตังรายเดือนอีกไหมค่ะ??

dtac call center

เรื่อง: แจ้งระงับสัญญาณ

 

จะเสียค่าบริการเหมาจ่าย หรือ รายเดือนตามปกติ โดยได้รับส่วนลด10% (ยกเลิกการระงับภายใน 2 วัน

จะไม่ได้รับส่วนลด10% ) โดยทางบริษัทจะระงับสัญญาณของหมายเลขนี้ชั่วคราวจนกว่าลูกค้าจะติดต่อเข้ามา
แจ้งเปิดสัญญาณค่ะ ส่วนเรื่องการคิดค่าบริการ ตั้งแต่วันที่ถูกระงับจนถึงวันที่ยกเลิกระงับ ภายใน 2 รอบบิลนี้
จะไม่ถูกคิดค่าบริการรายเดือนค่ะ

 

Buddy กระต่ายให้ข้อมูลค่ะ 

dtac feedback team