ผู้ชมขาประจำ

แจ้งพื้นที่สัญญาณอ่อน

อาศัยอยู่อพาร์ทเม้นท์ ที่ซอยสมปรารถนา 3 ดินแดง กทม.

สัญญาณขึ้น 3G ขีดเดียว หรือบางทีขึ้นว่า ไม่มีบริการ

ในขณะที่ค่ายอื่นมีสัญญาณ ตรวจสอบให้ด้วยนะคะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: แจ้งพื้นที่สัญญาณอ่อน

 

@Arpasri7475  ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถใช้งานสัญญาณ 4G ได้หรือไม่คะ  เบื้องต้นแนะนำตั้งค่าใช้ 4G ดังนี้นะคะ

1. ไปที่เมนูการตั้งค่า
2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"
3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"
4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)"

 

หากยังขึ้น 3G เหมือนเดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้นะคะ

- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :

จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

 

 

dtac feedback team