Just browsing

แจ้งปัญหา/ร้องเรียน

ทำไมยกเลิกรายเดือนดีแทคถึงยุ่งยากจังเลยคะ ไหนบอกว่ายกเลิกกับ call center ได้ไง แต่ทำไมตอน call center โทรมายังบอกให้ไปยกเลิกที่ศูนย์อยู่เลย บางคนเค้าก็ไม่ว่างไปยกเลิกที่เคาน์เตอร์หรือเปล่า ทีตอนเสนอโปรให้สมัครรายเดือนยังไม่ต้องไปทำที่ศูนย์เลย แล้วทำไมตอนยกเลิกต้องไปด้วยคะ แล้ว call center ชอบโทรมายัดเยียดอยู่ได้อยากยกเลิกก็คืออยากยกเลิกไหมคะ ถ้าอยากได้โปรไหนเดี๋ยวเลือกเองค่ะ  อุตส่าห์อดทนใช้มาหลายปีแล้วนะคะ เน็ตก็ช้า

1 คำตอบ 1
dtac call center

แจ้งปัญหา/ร้องเรียน

น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ farfarfaraway ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสาย
ต้องการยกเลิกการใช้งาน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด
น้องฟ้า ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขสำรองแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team