Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เสียค่าบริการคอนเทนต์300+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ

สวัสดีค่ะ ดิฉันใช้ดีแทคมา6ปีกว่าแล้ว ปกติใช้แบบเติมเงินมาตลอดไม่เคยมีปัญหาอะไร และไม่กล้าใช้รายเดือนเพราะเคยเห็นเพื่อนมียอดค่าบริการที่สูงมากทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรเลย แต่เพราะทางดีแทคโทรมาหาเราแล้วมอบสิทธิพิเศษสมัครโปรได้ในราคาลด50%จาก 899 เหลือ 449 บาท เราเห็นว่ามันคุ้มและสะดวกดีลองดูก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ใช้มาเดือนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร พอมาแค่เดือนที่สองก็เล่นเราเลยค่ะ อยู่ดีๆก็ได้รับSMS แจ้งยอดค้างจ่าย811บาท(จากปกติแค่449บาท)  งงมากค่ะ ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครอะไรเลย ไม่ได้ใช้อะไรเลย โปรที่ใช้ก็ไม่เคยใช้เกินยอด พอไปตรวจสอบดูพบว่าค่าใช้จ่ายมาจากคอนเทนต์ งงไปใหญ่ค่ะ อยู่ดีๆก็ต้องมาเสียเงินให้กับค่าอะไรไม่รู้ ทั้งๆที่เราไม่ได้ใช้ และเคยกดยกเลิกSMSทุกอย่างไปแล้วรอบนึง เสียความรู้สึกมากค่ะ นี่แค่เดือนที่สองที่ย้ายมารายเดือนก็ทำให้ผิดหวังแล้วอแล้วเดือนต่อๆไปจะเกิดอะไรขึ้นอีก และเห็นว่าหลายๆคนก็เจอปัญหาแบบนี้เหมือนกันเพราะว่าไปเข้าเว็ปไซต์แปลกๆ และก็ไม่ได้รับการแก้ไข ปัญหาก็ยังคงอยู่ต่อไปกินเงินผู้ใช้ไปเรื่อยๆดูเหมือนจะแก้ไม่ได้ซักทีนะคะ ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง ผิดหวังมากค่ะเชื่อแล้วค่ะว่าที่เพื่อนบอกมันเจ็บยังไง จนตอนนี้เพื่อนย้ายค่ายไปแล้ว  เราก็คิดว่าย้ายค่ายก็น่าจะดีกว่าถ้าต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ และจะบอกคนใช้อื่นๆต่อไปด้วยค่ะว่ามันอันตรายยังไง รบกวนช่วยตรวจสอบและแก้ไขอย่างเป็นธรรมด้วยนะคะ หากได้รับการแก้ไขที่พึงพอใจจะใช้บริการต่อไปค่ะ (ถ้าจะชดเชยเป็นแพคเกจเสริมโทรฟรีขอไม่รับนะคะเพราะปกติก็ไม่เคยโทรเกินโปรเลยค่ะ)

 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เสียค่าบริการคอนเทนต์300+ ทั้งที่ไม่ได้ใช้บริการ

 

@

 

dtac feedback team