Just browsing

เล่น ROV ping 460+ ตลอด

ผมใช้แพคเกจหลัก Go Nolimit 499 ความเร็วสูงสุด 1Mb

เล่นเกมส์ ROV ปิงขึ้นเยอะมาก ทำให้หงุดหงิดใจมากๆ

สถานที่ใช้งาน คือ เส้นทางรถไฟใต้ดิน ตั้งแต่ สถานีกระทรวงสาธาณสุข ถึง สีลม

 

 

แท็ก (1)
6 คำตอบ 6
Quality Reviewer

เรื่อง: เล่น ROV ping 460+ ตลอด

เรียนคุณ @taAnkEn

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมคือ
1.หมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหา
2.ช่วงเวลาที่พบปัญหา
3.เว็บลิ้งค์ ที่เข้าไปใช้งาน
4.ผลสปีดเทสต์
5.พื้นที่ที่พบปัญหา (โดยละเอียด  ระบุ  เลขที่  ถนน ซอย  แขวง/ตำบล  เขต/อำเภอ จังหวัด)
6. ใช้งานอยู่กับที่  หรือเคลื่อนที่
7. ปัญหาอื่น ๆ ในการใช้งาน (หากพบเพิ่มเติม)

ส่งข้อมูลทั้งหมดได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
ครับ


พิเศษ  มีโอกาสรับฟรี 10,000 บาท  เมื่อทีมงานออกไปสำรวจและได้รับการอนุมัติ
เพียงชี้พิกัดเพื่อแนะนำติดตั้ง เสาสัญญาณเพิ่ม

ลงทะเบียนที่ลิ้งค์
 https://www.dtac.co.th/mybestnetwork
ครับ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เล่น ROV ping 460+ ตลอด

 

สวัสดีครับคุณ @taAnkEn

 

 

 รบกวนคุณ @taAnkEn   แจ้งข้อมูลดังนี้

 

 

  1.  เบอร์โทรศัพท์

2.  ยี่ห้อ-รุ่นมือถือที่ใช้งาน

 

3.  พื้นที่ใช้งาน หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :

 

4.  เบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   

 

 

พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ

 

 

แท็ก (1)
Regular Viewers

เรื่อง: เล่น ROV ping 460+ ตลอด

ผมก็เป็นแจ้งไปหลายรอบมาก ไม่ดีขึ้นเรย ช่วงเยนๆเป็นต้นไปเล่นเกม ไม่ได้เรย ปิงขึ้นๆลงๆตลอดเวลา แย่มาก
Viewers

เรื่อง: เล่น ROV ping 460+ ตลอด

ของผมก็เป็น ไม่ไหลลื่นเหมือนค่ายอื่น เวลาเล่นดีเล เยอะมาก ปิงก็เยอะ  แจ้งไปหลายรอบแล้วก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่น่าย้ายมาค่ายนี้เลย ติดสัญญา 1 ปี รอครบสัญญา ก็ บ๊ายๆ ละครับสำหรับค่ายนี้ ไม่คิดที่จะย้ายกลับมารอบที่ 3 เข็ดแล้วครับ

Regular Viewers

เรื่อง: เล่น ROV ping 460+ ตลอด

แลกไอแทม

dtac call center

เรื่อง: เล่น ROV ping 460+ ตลอด

 

@ogtoyouok   รบกวนแจ้งข้อมูลสักนิดนะคะ  เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบให้ค่ะ

  

เบอร์มือถือที่ใช้งาน :

พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง

ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :

วันเวลาที่พบปัญหา :

ลักษณะที่พบปัญหา :

หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :

ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :

 

ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่    dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

3818 หัวใจ

 

 

dtac feedback team