ผมใช้แพคเกจหลัก Go Nolimit 499 ความเร็วสูงสุด 1Mb
เล่นเกมส์ ROV ปิงขึ้นเยอะมาก ทำให้หงุดหงิดใจมากๆ
สถานที่ใช้งาน คือ เส้นทางรถไฟใต้ดิน ตั้งแต่ สถานีกระทรวงสาธาณสุข ถึง สีลม
สวัสดีครับคุณ @taAnkEn
รบกวนคุณ @taAnkEn แจ้งข้อมูลดังนี้
2. ยี่ห้อ-รุ่นมือถือที่ใช้งาน
3. พื้นที่ใช้งาน หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :
4. เบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล
พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ
ของผมก็เป็น ไม่ไหลลื่นเหมือนค่ายอื่น เวลาเล่นดีเล เยอะมาก ปิงก็เยอะ แจ้งไปหลายรอบแล้วก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่น่าย้ายมาค่ายนี้เลย ติดสัญญา 1 ปี รอครบสัญญา ก็ บ๊ายๆ ละครับสำหรับค่ายนี้ ไม่คิดที่จะย้ายกลับมารอบที่ 3 เข็ดแล้วครับ
แลกไอแทม
@ogtoyouok รบกวนแจ้งข้อมูลสักนิดนะคะ เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบให้ค่ะ
เบอร์มือถือที่ใช้งาน :
พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง
ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :
วันเวลาที่พบปัญหา :
ลักษณะที่พบปัญหา :
หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :
ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่ dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
3818
dtac feedback team