Ploysaikamon
New Contributor

เลื่อนกำหนดการชำระค่าบริการ

ขอเลื่อนกำหนดชำระเงินเป็นวันที่ 28ของทุกเดือนได้ไหมคะ ตอนนี้ถูกตัดเน็ตค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้งานก่อนค่ะ

จะขอชำระยอดบิลเป็นวันที่28 พ.ค 2561 ถ้าได้ตอดต่อกลับทีค่ะ

4 คำตอบ 4
ฆฤณ
Brand Lovers

เรื่อง: เลื่อนกำหนดการชำระค่าบริการ

 

สวัสดีครับคุณ @Ploysaikamon

 

สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @Ploysaikamon ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ

 

แนะนำบริการ *777 : คุณ @Ploysaikamon สามารถ ถามยอด , เปิดสายและนัดชำระ , สมัครแพ็คเก็จ , ยกเลิก CPA และอื่นๆ เป็นต้น ได้ด้วยตนเองครับ  โดยจะฟรีค่าบริการ จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 นี้ครับ

แท็ก (1)
Ploysaikamon
New Contributor

เรื่อง: เลื่อนกำหนดการชำระค่าบริการ

ส่งไลน์ไปแต่ไม่มีใครอ่านเลยค่ะ

Ploysaikamon
New Contributor

เรื่อง: เลื่อนกำหนดการชำระค่าบริการ

เบอร์ 062824xxxx ค่ะ

รบกวนดำเนินเรื่องให้ทีค่ะ

ทักไลน์คอลเซนเตอร์ไปไม่มีตอบกลับค่ะ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: เลื่อนกำหนดการชำระค่าบริการ

น้องฟ้า ขอบคุณคุณ   ฆฤณ    ที่ช่วยให้ข้อมูลมากๆ ค่ะ ^ ^

 

และน้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ ทางทีม  ไลน์ @dtaccallcenter  จะมีลูกค้าติดต่อมาเข้ามาค่อนข้างมาก ซึ่งอาจจะทำให้ได้รับการตอบกลับล่าช้า อย่างไรจะรีบดำเนินการติดต่อท่านโดยเร็วที่สุดนะคะ

อย่างไรน้องฟ้า รบกวนคุณ   Ploysaikamon แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ

 

เุพิ่มเติม คุณ Ploysaikamon สามารถเปิดสัญญาณได้ด้วยตัวเอง โดยการกด *777 กด 1 บริการฟรี และทำได้รวดเร็ว อ่านรายละเอียดวิธีเปิดเพิ่มเติมได้ที่ .(*777 ฟรีค่าบริการถึงสิ้นปีนี้)

 

7416

dtac feedback team